Bảo trúc từng không muốn sống với cuộc hôn nhân bên chồng vũ phu bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Đức

11/06/2018 01:19
Cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với người chồng vũ phu nhưng bất ngờ Bảo Trúc kết hôn với chồng người Đức, hơn cô 12 tuổi.

Từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy bi kịch khi sống chung với người chồng nghiện cá độ, hay ghen tuông mà mãi sau này mới biết, diễn viên Bảo Trúc đã bao lần phải rơi lệ. Vì quá bế tắc, bị chồng đánh, nữ diễn viên định lấy dao rạch tay để kết thúc cuộc sống nhưng tiếng khóc của đứa con thơ đã níu cô ở lại. Sau khi ly hôn, Bảo Trúc trở lại hoạt động nghệ thuật.

Sau cuộc hôn nhân bên chồng vũ phu và suýt tự tử, diễn viên Bảo Trúc kết hôn với doanh nhân người Đức

Diễn viên Bảo Trúc và chồng Tây

Sau bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân đẫm nước mắt, giờ đây, nữ diễn viên "Cột mốc 23" đã tìm được hạnh phúc mới. Ông xã của Sao việt Bảo Trúc là một doanh nhân người Đức, hơn cô 12 tuổi. Anh từng thực hiện màn cầu hôn khiến nữ diễn viên xúc động tại lâu đài hơn 100 năm tuổi bỏ hoang ở Đức. Cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cô dự định khi thu xếp được công việc sẽ tổ chức một bữa tiệc để mời bạn bè đến chung vui.

Chuyện tình cảm của Bảo Trúc và chồng Tây được cả hai gia đình ủng hộ. Hiện tại, nữ diễn viên đang đi du lịch, nghỉ dưỡng và thăm gia đình chồng ở Đức. Cuối cùng, sau những chuỗi ngày sống trong đau khổ, cô đã tìm được bến đỗ bình yên thực sự.

Bảo Trúc từng chia sẻ rằng, "Thực sự tôi và bạn trai đã muốn cưới nhau chỉ sau hơn một tháng hẹn hò. Anh ấy là người vui vẻ, thân thiện và rất yêu thương, chiều chuộng tôi".

Sáu năm trước Bảo Trúc từng một lần lên xe hoa nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cô và người chồng đầu có một con gái chung. Sau khi hai vợ chồng chia tay, Bảo Trúc chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con. Người đẹp vừa chạy show đóng phim, làm người mẫu, vừa tranh thủ buôn bán, kinh doanh để trang trải cuộc sống. Cô và bạn trai Tây dự định sau khi kết hôn vẫn sống tại Việt Nam.

Xem thêm: tin tuc xa hoi hom nay

Sau cuộc hôn nhân bên chồng vũ phu và suýt tự tử, diễn viên Bảo Trúc kết hôn với doanh nhân người Đức

Diễn viên Bảo Trúc bật khóc vì xúc động trước màn cầu hôn của chồng Tây.

Diễn viên, người mẫu Bảo Trúc sinh năm 1986, quê ở Bạc Liêu. Cô là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM và nhiều phim truyền hình. Bảo Trúc từng đóng các phim như Người mẫu, Lấy chồng sớm làm gì, Nỗi buồn có mắt, Cột mốc 23... Năm 2011, trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Bảo Trúc bất ngờ lên xe hoa. Tuy nhiên hôn nhân của người đẹp đổ vỡ khi con gái mới được vài tháng tuổi.

Cô có thời gian ở ẩn, không xuất hiện trong làng giải trí. Được bạn bè, đồng nghiệp động viên, Bảo Trúc đã đi diễn trở lại. Sáu năm qua cô có vài mối tình nhưng tất cả đều dang dở./.

>> Sau danh hài Trường Giang, Nam Em bất ngờ cãi lời Hoài Linh hết sức tồi tệ

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn www.phunutoday.vn

Bảo trúc từng không muốn sống với cuộc hôn nhân bên chồng vũ phu bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Đức - Ngôi sao