Sau 15 lần 'dao kéo', Phi Thanh Vân nói chuyện yêu và sự nghiệp

02/08/2017 09:07
Không thể bắt người phụ nữ phải ngốc hơn đàn ông thì mới lấy được chồng... - Phi Thanh Vân cho hay.

Khi nghe đến đề bài viết này tôi chắc rằng phần lớn các bạn đều chọn lựa được cho mình một thứ, có người chọn cả hai. Nhưng còn đối với những ai nghi ngại, có thể họ muốn cả hai hoặc là họ còn phân vân giữa những lựa chọn của mình, nhất là đối với những ai đã tuổi băm, hoặc hơn nữa. Khi mà mọi thứ còn chưa đâu vào đâu, sự nghiệp thì bình thường như bao người, cũng có ước mơ nhưng không đạt được hoặc vẫn còn miệt mài theo đuổi con đường mình đã chọn" .Tiếp lời, bà mẹ một con thẳng thắn chia sẻ về con đường và sự lựa chọn của bản thân trong mối quan hệ giữa tình yêu và sự nghiệp. Phi Thanh Vân cho biết, con đường cô đi là một con đường dài miệt mài theo đuổi những đam mê trong công việc khiến cô giờ đây cũng trở nên giật mình vì mãi chưa thể nào dừng lại ở một tình yêu đúng nghĩa. "Cứ kiếm tìm mãi thì sẽ được gì? Thế giới này khó tìm được một người phù hợp với mình, phải chăng là thích nghi lẫn nhau để sống chung, tạo dựng con cái, duy trì dòng máu. Như thời xa xưa, con người sống với nhau chỉ là nhóm nhỏ 100 người, không có cơ hội để suy nghĩ, kén chọn bạn đời cho mình mà vội vồ lấy nhau để sinh tồn, bấu víu trước những hiểm họa của thiên nhiên.Là phụ nữ, ai mà chẳng mong muốn mình có một hạnh phúc trọn vẹn, một tình yêu đúng nghĩa của sự kết hợp lý trí và con tim. Thế nhưng, ông trời cho mỗi người một vẻ, được này mất kia. Có phụ nữ đã được bản năng trời phú cho nét duyên sẵn có, thu hút người khác phái còn những người khác thì thông minh, giỏi giang trong công việc nhưng lại thiếu sự thu hút, duyên dáng của người con gái.Trách làm sao được, sự hoàn hảo là điều ai chẳng muốn, phụ nữ nào mà chẳng muốn gia đình mình hạnh phúc, sự nghiệp vững vàng. Nhưng tôi nghe đâu đó, người ta bảo đàn ông rất sợ phụ nữ thông minh, nói đúng hơn là những người phụ nữ thành đạt. Điều này đúng một phần nào đó, nhưng nghe lại thì có vẻ cổ hủ làm sao, tạo hóa ban cho mỗi người một vẻ, đàn ông đàn bà đều là con người cả. Không thể bắt người phụ nữ phải ngốc hơn đàn ông thì mới lấy được chồng".

Sau 15 lần 'dao kéo', Phi Thanh Vân nói chuyện yêu và sự nghiệp

Người đẹp "dao kéo" vui vẻ bên con trai sau li hôn chồng cũ.

Người đẹp quan niệm trong tình yêu là phải chia sẻ và chấp nhận nhau, người đàn ông không chấp nhận người bạn đời thông minh hơn mình thì thật kém cỏi bản lĩnh, là sự né tránh với chính mình. Không cần cánh mày râu phải thông minh hơn họ mà chỉ cần biết chấp nhận là được, như một phần đặc biệt trong cuộc sống.

Bà mẹ một con cũng đưa ra lời khuyên cho phụ nữ khi không thể tìm cho mình được một người bạn đời vừa ý, cảm thấy không phải là người mang hạnh phúc của mình thì đừng chấp nhận một cách vội vàng, mình đã sống được một phần ba cuộc đời rồi mà vẫn hạnh phúc bên gia đình, người thân. "Chọn chồng là chọn người sống cùng mình suốt quãng đời dài còn lại, dài lắm, nên đừng vội làm cho bản thân phải hối hận sau này. Hoặc là đến một lúc nào đó, bạn không cần một người để yêu, để hôn tạm biệt mỗi buổi sáng khi đi làm, hoặc là khi trái tim bạn đã hết muốn yêu thì hãy chọn một người đàn ông để làm chồng với những tiêu chuẩn mặc định mà bạn đưa ra, một người "chồng" đúng nghĩa và chỉ để có người để sống chung mà thôi. Còn khi trái tim mình còn biết cảm, thì đừng vội tệ bạc với nó, hãy dũng cảm mà chấp nhận như một phần đặc biệt trong cuộc sống này" - Phi Thanh Vân cho biết.

Thay cho lời kết, người đẹp "dao kéo" khẳng định, sự chọn lựa tình yêu hay sự nghiệp miễn sao mình cảm thấy thoải mái và tin vào sự lựa chọn đó, chỉ cần là chính mình thôi là đủ. "Nếu có tình yêu mà còn hoài nghi với quyết định của bản thân thì chắc sẽ không được hạnh phúc, nếu miệt mài công việc mà vẫn khát khao tình yêu thì hãy đi tìm, chạy thật nhanh đến nơi trái tim mách bảo" - Nữ diễn viên khuyên.

Sau 15 lần 'dao kéo', Phi Thanh Vân nói chuyện yêu và sự nghiệp

Dòng chia sẻ kèm hình ảnh Phi Thanh Vân mỉm cười rạng rỡ, tươi tắnsau khi đăng tải khiến cộng đồng xôn xao.

Nhiều người tâm đắc với những chia sẻ của Phi Thanh Vân và dành nhiều lời khen nhan sắc của cô sau công cuộc "đại trùng tu" nhan sắc. "Em chọn sự nghiệp và tu dưỡng sắc đẹp như chị", "Người phụ nữ mạnh mẽ dám vượt qua tất cả, chúc chị gặp may mắn"...là một trong những lời bình luận người hâm mộ đưa ra.

Trước đó, Phi Thanh Vân khiến dư luận xôn xao khi quyết định "đập đi xây mới" nhan sắc nhằm thực hiện mơ ước trở thành bà mẹ đơn thân đẹp nhất. Trải qua cuộc đại phẫu thuật "lớn nhất Việt Nam", nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" đã có được thân hình nóng bỏng như mong muốn với số đo ba vòng không thể "khủng" hơn là 93 - 60 - 104cm.

Xem thêm : 13 cung hoàng đạo mới nhất

Xem thêm: Nhưng thắc mắc trong quan he lan dau 

Xem thêm : Thời trang bầu cực chất cho các mẹ bỉm sữa

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

xahoi.com.vn

Sau 15 lần 'dao kéo', Phi Thanh Vân nói chuyện yêu và sự nghiệp - Ngôi sao