Sắp cưới vợ kém gần 30 tuổi, tôi thấy lo lắng, ước mình trẻ lại 20 tuổi

23/10/2023 01:21

Chỉ còn 1 tháng nữa là chúng tôi tổ chức hôn lễ, nhưng tôi lại phân vân quá. Tôi lo lắng không biết mình có đem lại hạnh phúc, có hòa hợp được chuyện chăn gối với vợ hay không khi tuổi tác chênh lệch quá lớn.

Tôi năm nay đã gần 60 tuổi, đã có một đời vợ và con cháu đề huề. Cách đây 10 năm, vợ chồng tôi ly hôn. Trong thời gian qua, công việc bận rộn của người làm chủ một công ty gia đình khiến tôi cũng không còn thời gian để nghĩ đến việc riêng nữa.

Cách đây 2 năm, do công ty phát triển và thêm nhiều việc nên tôi đã tuyển thêm trợ lý. Trong công ty có giao ước không tính trên tuổi tác, không xưng hô chú cháu, bố con ở công ty nên dù cô trợ lý mới chỉ đáng tuổi con út tôi nhưng chúng tôi vẫn gọi nhau là anh em.

Sắp cưới vợ kém gần 30 tuổi, tôi thấy lo lắng, ước mình trẻ lại 20 tuổi

Tôi lo lắng không biết mình có đem lại hạnh phúc cho cô ấy không khi chênh lệch tuổi tác quá lớn. Ảnh minh họa

Công việc của chúng tôi thường xuyên phải tiếp xúc với nhau nên cách đây 1 năm, chúng tôi nảy sinh tình cảm. Tôi đã cố né tránh vì cô ấy chỉ bằng tuổi con tôi, nhưng như duyên số, chúng tôi càng ngày càng thấy gắn bó.

Khi công khai mối quan hệ, tôi không sợ dư luận mà chỉ sợ các con tôi phản đối. Nhưng thật bất ngờ, tất cả đều ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi, muốn chúng tôi sớm về chung một nhà.

Mới đầu, tôi háo hức vì thấy mọi thứ thuận lợi và chúng tôi nhanh chóng chuẩn bị cho đám cưới. Chúng tôi dự định làm đám cưới thật đàng hoàng, vì tôi thì không quan trọng nhưng với cô ấy, đây là lần lấy chồng đầu tiên.

Chỉ còn 1 tháng nữa là chúng tôi tổ chức hôn lễ, nhưng tôi lại thấy phân vân quá. Tôi lo lắng không biết mình có đem lại hạnh phúc cho cô ấy không, trong khi chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Hiện tại có thể không gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc sống vợ chồng, nhưng nếu 10-15 năm nữa tôi thành ông lão 75 tuổi còn cô ấy đương xoan, liệu tôi có còn hòa hợp được chuyện chăn gối với vợ không?

Tôi muốn đến với cô ấy nhưng lại không muốn làm khổ cô ấy, tôi chỉ ước mình trẻ lại 20 tuổi để mọi lo lắng trong lòng được xóa bỏ.

Theo VOV

Sắp cưới vợ kém gần 30 tuổi, tôi thấy lo lắng, ước mình trẻ lại 20 tuổi

Mẹ chồng phản đối con trai cưới vợ kém gia thế và cái kết sau 3 năm

Dù thích cô gái ấy, biết cô ấy tốt nhưng chỉ vì cha mẹ không thích mà đã dao động. Sự dao động của anh ta sẽ phá hỏng mối tình đẹp đẽ, nhiều năm sau nhìn lại mới hối hận khôn nguôi.

Sắp cưới vợ kém gần 30 tuổi, tôi thấy lo lắng, ước mình trẻ lại 20 tuổi

Gia đình xáo trộn vì cụ ông U70 nằng nặc đòi cưới vợ kém 30 tuổiNhà chúng tôi mấy hôm nay đang xáo trộn. Mâu thuẫn, căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi bố chồng tôi tuyên bố không nhìn mặt các con.

Sắp cưới vợ kém gần 30 tuổi, tôi thấy lo lắng, ước mình trẻ lại 20 tuổi

Cụ ông 91 tuổi muốn các con cưới vợ cho mình

Nguồn vietnamnet.vn

Sắp cưới vợ kém gần 30 tuổi, tôi thấy lo lắng, ước mình trẻ lại 20 tuổi - Tâm Sự