Sao Việt nhuộm tóc là 'thảm họa' khi so với sao Hàn

30/11/2016 02:08
Mỗi người đều có nước da và khuôn mặt khác nhau nên việc nhuộm màu tóc phù hợp là điều cần thiết.

Tóc nhuộm luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao hay thần tượng muốn thay đổi hình ảnh của mình nhanh và ấn tượng nhất. Nhưng đối với những ngôi sao lại có những kiểu tóc nhuộm khác nhau, có những kiểu tóc thần tượng Hàn để đẹp nhưng thần tượng Việt thì không. Sau đây là minh chứng cho điều này.

cbclmvajwpl3phr.jpg

Một trong những thần tượng theo đuổi phong cách Hàn, nhưng đôi khi Bảo Thy cũng đã mắc những lỗi về màu tóc nhuộm trước đó cô có nhuộm  màu vàng cà đuôi màu đỏ nhưng điều này không phù hợp với Bảo Thy nhưng với Jiyeon của T-Ara thì hợp hơn rất nhiều với màu tóc này.

cbclmvajwpl3phr.jpg

SeoHyun là minh chứng cho cách nhuộm tóc cực kỳ ấn tượng với màu vàng sáng bởi khuôn mặt của Seohuyn rất trắng và Vline nhưng cũng với màu tóc này nếu như Giang Hồng Ngọc nhuộm thì lại không hề đẹp một chút nào.

cbclmvajwpl3phr.jpg

Một minh chứng nữa là nữ hoàng thị phi Phi Thanh Vân trước đó đã làm cho công chứng ngỡ ngàng khi nhuộm cả đầu bằng màu vàng chóe và đeo len xanh nhưng điều này không hề làm cô đẹp lên khi so sánh với Jessica thì quả là một trời một vực.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Sao Việt nhuộm tóc là 'thảm họa' khi so với sao Hàn - Ngôi sao