Sài Gòn được đánh giá là thiên đường ẩm thực trên thế giới

19/11/2016 03:14
Xếp hạng thứ 23, Sài Gòn được đánh giá là thiên đường ẩm thực trên thế giới

Được đánh giá là một trong 23 thành phố có món ăn đường phố ngon nhất thế giới, Hồ Chính Minh có thể tự hào là một trong những điểm du lịch ẩm thực được đánh giá cao nhất trên thế giới từ những món ăn đường phố cho đến những món ăn nhà hàng đều khiến thực khách hàng lòng.

3mjxzjrtva9ccwx.jpg

Tokyo cũng là một trong những thành phố được đánh giá có nền ẩm thực lâu đời với những món ăn đã vang danh thế giới như sushi hay những món ăn hải sản, tempuraki hàng trăm món ăn ở những nhà hàng thương hiệu mì udon không khỏi khiến khách hàng nhớ nhung.

3mjxzjrtva9ccwx.jpg

Trung Quốc với dân số đông dân nhất thế giới, ngàng ẩm thực của họ cũng mang rất nhiều đặc trưng từ vịt quay bắc Kinh cho đến món há cả hay dim sum cũng đã được xây dựng thành chuỗi cửa hàng trên khắp thế giới mà những người yêu ẩm thực không thể bỏ qua.

3mjxzjrtva9ccwx.jpg

Pari, Pháp một thành phố lãng mạn với những món ăn mang đậm sự sang trọng và cầu kì càng khiến những thức khách khó tính cũng phải siêu lòng. Những món Âu ở đây cũng đã được đưa đến hàng trăm nước trên thế giới mà bạn không thể bỏ qua. 

Hiko

Sài Gòn được đánh giá là thiên đường ẩm thực trên thế giới - Đời Sống