Rúng động thảm sát giết chết mẹ và em vợ tại tỉnh Thái Bình

29/11/2016 09:58
Sự việc đang gây xôn xao dư luận vì mức độ nguy hiểm cũng như manh động của vụ án

Một vụ thảm sát lại vừa diễn ra tại tỉnh Thái Bình, khi người đàn ông nhẫn tâm đâm chết hai mẹ con. Đây được coi là vụ án mạng có tính chất rất nghiêm trọng, cảnh sát và công an tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng bắt tay vào điều tra vụ việc.

3x7ujsa0.jpg

 

Ngay sau đó hung thủ đã bị công an và người dân xung quanh bắt giữ và đưa về đồn công an để làm rõ và điều tra nguyên nhân sự việc. Hung thủ tê là Nguyễn Văn Tuấn 42 tuổi là chồng cũ của chị gái nạn nhân đã li hôn từ lâu.

Theo như lời nhân chứng của những người dân xung quanh kể lại rằng anh Tuấn đã tìm đến nhà chị Nguyễn Thị Huế đang buôn bán quần áo tại của hàng trên phường Trần Lãm, sau đó đâm khiến chị Huế tử vong tại chỗ. Khi nhìn thấy con gái bị đâm.

3x7ujsa0.jpg

Mẹ của chị Huế đã hô hoán và chạy ra khỏi nhà để tìm người giúp đỡ, anh Tuấn đã đuổi theo và dùng con dao bầu trước đó đâm chị Huế, tiếp tục đâm tiếp mẹ của chị Huế khiến bà nằm bất động ngay tại chỗ và tử vong ngay sau đó. Vì tính chất vụ việc hết sức nghiem trọng nên công an đang gấp rút điều ra động cơ gây án.

 

 

 

 

Hiko

Rúng động thảm sát giết chết mẹ và em vợ tại tỉnh Thái Bình - Xã Hội