Rổ rá cạp lại nhưng chồng mới coi thường tôi khi bị chồng cũ bỏ

20/11/2023 11:03

Tôi và chồng mới đều là những người đã qua một lần đổ vỡ. Khi yêu chồng mới, tôi nghĩ đã đến với nhau thì phải tin tưởng nên kể hết chuyện của mình, cả chuyện người chồng cũ hay ghen tuông bệnh hoạn, anh ta vũ phu khi tôi cười nói hay đi với người khác giới. Tôi đã từng nín nhịn để cho con cái được yên lành, nhưng chồng cũ không những ghen tuông mà còn ngoại tình nên chúng tôi chia tay.

Rổ rá cạp lại nhưng chồng mới coi thường tôi khi bị chồng cũ bỏ

Chồng mới luôn cho rằng không có lửa làm sao có khói, chồng cũ đối xử tệ với vợ trước hết là do tôi. (Ảnh minh họa)

Lúc yêu nhau, chồng mới rất thông cảm và xót xa trước câu chuyện của tôi nên tôi nghĩ là người đàn ông mình có thể dựa vào được. Tôi thấy anh ấy không có tính ghen tuông và vũ phu như chồng cũ nên quyết định về chung nhà. Mấy tháng đầu cuộc sống khá bình yên, tôi đã mừng thầm vì sau một lần lỡ đò, tôi đã tìm được bến đỗ của đời mình.

Nhưng cuối cùng tôi lại một lần nữa trao trái tim nhầm chỗ. Người chồng mới của tôi bắt đầu thể hiện tính ghen tuông mỗi khi anh ấy gọi điện tôi không nhấc máy hay đi làm về muộn. Dù tôi đã giải thích khi đi đường tôi để xe trong cốp nên không nghe được nhưng anh ta vẫn nổi xung không cần lý do. Anh còn yêu cầu tôi bỏ nghề đang làm trong ngành du lịch để chuyển ngành khác ít phải đi và tiếp xúc với nhiều người, nhất là nam giới.

Khi tôi phản ứng lại tại sao anh ấy lại không tin tưởng tôi như lúc yêu thì chồng tôi nói đàn ông ai cũng thế thôi, ghen tuông và vũ phu là bản chất rồi. Và anh ta còn đặt câu hỏi không có lửa làm sao có khói, chồng cũ đối xử tệ với vợ trước hết là do tôi. Tôi thực sự đau đớn khi biết mình lại một lần nữa lầm lỡ, nhưng không biết thoát ra bằng cách nào. Tôi mới cưới chồng lại đã ly dị chắc chắn mọi người sẽ coi tôi là người đàn bà hư hỏng, lúc ấy tôi làm sao sống được với miệng lưỡi thiên hạ. Tôi đau khổ và bất lực quá với cuộc sống của mình.

-->Chồng toan tính quay lại với vợ cũ, tôi mừng thầm khi biết được lý doTheo VOV

Nguồn giadinhonline.vn

Rổ rá cạp lại nhưng chồng mới coi thường tôi khi bị chồng cũ bỏ - Đời Sống