Rầm rộ thông tin Jack âm thầm lập công ty riêng mang tên mình sau ồn ào có con với Thiên An, thực hư ra sao?

28/12/2021 07:26
Nhiều người đang xôn xao trước thông tin Jack đã lập công ty riêng trong suốt thời gian qua.

Trong cả một quãng thời gian dài, scandal tình cảm của Jack cùng Thiên An đã gây chấn động mạng xã hội và showbiz Việt. Dù Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, thì vô số những người yêu khác của giọng ca "Hoa vô sắc" cũng lên tiếng khẳng định anh chàng lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay". Sau đó, Jack đã lên tiếng xin lỗi nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn một mực giữ im lặng.

Cho đến mới đây, sau loạt lùm xùm tình ái cực căng, mạng xã hội bỗng rầm rộ thông tin Jack đã chủ động thành lập công ty riêng có tên Công ty TNHH J97 Entertainment. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh chàng đang âm thầm làm Chủ tịch điều hành công ty mang tên mình và sắp trở lại Vbiz với một sản phẩm nào đó.

ca sĩ jack, sao việt, diễn viên thiên an

Cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau thông tin Jack âm thầm thành lập công ty mang tên mình

Thế nhưng ngay sau đó, một số khán giả đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Cụ thể, công ty TNHH J97 Entertainment được cho là của Jack đã được thành lập từ ngày 11/6/2020 và có mã số thuế đầy đủ. Đặc biệt hơn, người đứng tên đại diện công ty là bà T.T.C.L - tức mẹ ruột Jack. Như vậy, thông tin nam ca sĩ thành lập công ty riêng sau "siêu bão" tình ái vẫn chưa có cơ sở rõ ràng để khẳng định.

ca sĩ jack, sao việt, diễn viên thiên an

Trên thực tế, công ty này đã được thành lập từ lâu và do mẹ ruột Jack đứng tên

ca sĩ jack, sao việt, diễn viên thiên an

Đến hiện tại, cộng đồng mạng vẫn chẳng có bất cứ thông tin nào về Jack

Xem thêm: Con gái Jack gây sốt với ngoại hình lớn phổng phao trong bộ ảnh đón Giáng sinh, đường nét chuẩn một khuôn từ bố in ra

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Rầm rộ thông tin Jack âm thầm lập công ty riêng mang tên mình sau ồn ào có con với Thiên An, thực hư ra sao? - Ngôi sao