Quỳnh Anh Shyn và Will đã đường ai nấy đi?

16/11/2016 10:13
Trên facebook của Will đã không còn theo dõi và kết bạn với Quỳnh Anh Shyn.

Được biết đến là một trong những hot girl được ưa thích nhất và vẫn giữ được sự trong sáng của mình Quỳnh Anh Shyn đã thu hút được sự chú ý của công chúng cũng như cộng đồng mạng qua những vai diễn trong 5S Online và hiện nay đang là một blogger beauty khá chuyên nghiệp.

co6cnwq6rfku9c2.jpg

 

Cùng có xuất phát điểm giống như Mẫn Tiên và An Japan nhưng với sự nghiêm túc trong công việc và có những định hướng rõ ràng Quỳnh Anh Shyn đã bỏ xa hai người bạn của mình. Hiện tại trên facebook của cô nàng cũng đang sở hữu số người theo dõi khá lớn.

co6cnwq6rfku9c2.jpg

Chính bởi vậy những chuyện riêng tư của tình yêu của Quỳnh Anh Shyn cũng được chú ý rất nhiều. Nếu như trước đó, Quỳnh Anh Shyn khiến cộng đồng mạng ghen tỵ khi có mối tình đẹp và xứng đôi với B Trần nhưng sau đó cặp đôi này đã chia tay.

co6cnwq6rfku9c2.jpg

Không lâu sau mọi người đã phát hiện ra chuyện tình cảm mới của Will và Quỳnh Anh Shyn nhưng sau những dị nghị thì ai cũng ủng hộ cho chuyện tình mới của hai người. Nhưng mới đây, Will đã bỏ theo dõi facebook và Instagram của Quỳnh Anh, nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

co6cnwq6rfku9c2.jpg

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Quỳnh Anh Shyn và Will đã đường ai nấy đi? - Ngôi sao