Quách Ngọc Ngoan nói về mối quan hệ với Phượng Chanel và đề cập đến bố dượng của con trai đầy trân trọng

07/01/2022 08:49
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ nhiều về các con và cả mối quan hệ với Phượng Chanel.

Chào Quách Ngọc Ngoan, hiện tại anh và con gái có gặp nhau thường xuyên không?

Trước đó, con gái tôi ra ngoài Hà Nội chơi với con gái lớn để chị gái chuẩn bị đi Mỹ du học sau thời gian về tránh dịch. Con gái lớn vừa đi, tôi cũng chuẩn bị cho cháu nhỏ vào Sài Gòn lại thì ở đây lại bùng dịch, mọi thứ lockdown toàn bộ nên tôi quyết định cho bé ở ngoài đó. Thứ nhất, tôi đỡ lo lắng vì con còn nhỏ. Thứ hai vì an toàn của con. Hầu như trong giai đoạn vừa qua ai cũng biết Sài Gòn kinh khủng thế nào, bây giờ lại tới Hà Nội bùng dịch. Tuy nhiên, ở đó cháu được mẹ chăm sóc rất tốt nên tôi cũng yên tâm. Thật ra ở Sài Gòn, tiềm ẩn của dịch vẫn đang rất phức tạp, không hẳn nhẹ hơn ở Hà Nội. Tôi nghĩ tạm thời cứ cho cháu ở Hà Nội với mẹ. Thêm nữa tôi cũng có rất nhiều công việc ở Sài Gòn, khi tôi thu xếp xong xuôi sẽ cho cháu vào.

Anh có thường xuyên nhìn thấy con không?

Một ngày tôi gọi cho con video call trên dưới 10 lần, có khi nhiều hơn. Con gái tôi hiện hơn 2 tuổi và rất lanh lợi, cứng cáp.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan,Doanh nhân phượng chanel, sao Việt

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan,Doanh nhân phượng chanel, sao Việt

Quách Ngọc Ngoan đã có chia sẻ về mối quan hệ với doanh nhân Phượng Chanel

Con anh có giống ba nhiều không?

May mắn hầu như các con tôi đều giống tôi 90%.

Con gái anh có bộc lộ năng khiếu nhiều không?

Tôi nghĩ cháu sẽ thích ca hát, nhảy múa. Con gái tôi là fan của bài hát "Rồi tới luôn" đang rất hot trên mạng, khi mở bài hát đó, nghe nhạc thôi cháu đã nhún nhảy rất sành điệu và say sưa.

Khán giả tò mò về mối quan hệ giữa anh và chị Phượng, mọi người cho rằng anh đã chia tay. Anh có thể đính chính không?

Tôi sẽ giữ bí mật vấn đề này.

Dạo này anh có hay gặp con trai của mình không?

Thỉnh thoảng tôi vẫn gặp con. Thật ra trong lúc dịch như thế này tôi vẫn tiếp xúc với nhiều người, đi lại nhiều nên cố gắng hạn chế gặp các con nhỏ. Làm gì thì làm, tôi vẫn luôn sợ các con còn nhỏ, lỡ tiếp xúc với con lại bị gì. Tôi là người lớn, sức đề kháng cũng tốt nên không sao nhưng các con còn nhỏ nên tôi vẫn hạn chế. Thậm chí tôi vẫn không tự tin bay ra Hà Nội thăm con gái vì trong đây tôi đi làm, tiếp xúc quá nhiều người. Có những lúc tôi tiếp xúc với F0 tuy nhiên sau đó về tôi thấy mình vẫn ổn, tôi cũng dùng thêm những biện pháp ngăn ngừa dịch. Vấn đề tiếp xúc với trẻ con bây giờ khá tế nhị, lỡ mình nhớ con, ôm hôn con, rồi con có vấn đề gì tôi sẽ hối hận lắm, không thể nào chịu nổi.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan,Doanh nhân phượng chanel, sao Việt

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan,Doanh nhân phượng chanel, sao Việt

Mấy ngày vừa rồi mọi người bức xúc về chuyện em bé 8 tuổi bị bạo hành. Bản thân anh cũng trải qua đổ vỡ, có con phải sống với cha dượng, cảm xúc của anh khi nghe câu chuyện đó thế nào?

Không riêng gì tôi, hầu như tất cả mọi người đều kinh tởm cô gái đó và người cha. Mọi người bây giờ không cần hiểu tại sao như vậy nhưng khi nhắc đến chuyện này, ai cũng mong muốn cơ quan cảnh sát sẽ sớm đưa cả hai ra toà kết tội. Tôi nghĩ toà án sẽ có bản án thích đáng cho cả hai để làm gương cho mọi người và thoả đáng lòng căm phẫn của tất cả mọi người.

Riêng vấn đề con trai tôi ở với bố dượng, tôi nghĩ Kiên là người đàn ông rất yêu thương con trai, tôi cảm nhận được điều đó. Chính vì thế chúng ta đừng nên đặt câu hỏi hay suy nghĩ cho những đứa trẻ, cho những gia đình có con mình đang sống với mẹ kế, cha dượng. Đừng lấy một sự việc kinh khủng rồi lăn tăn.

Khi chị Phương kết hôn cùng anh Kiên, anh có lăn tăn không?

Tôi không lăn tăn.

Cảm ơn Quách Ngọc Ngoan về buổi trò chuyện này!

Xem thêm: Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh body 6 múi săn chắc, doanh nhân Phượng Chanel lập tức có phản ứng

Ngoisao.vn

Quách Ngọc Ngoan nói về mối quan hệ với Phượng Chanel và đề cập đến bố dượng của con trai đầy trân trọng - Đời Sống