Quách Hải Anh - Đại Sứ Nhí Tỏa Sáng Tại Tinh Hoa Đất Biển Bình Định Cùng Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm

20/07/2024 18:26

Lễ Hội Tinh Hoa Đất Biển Bình Định 2024 vừa qua đã diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của đông đảo khán giả và giới mộ điệu thời trang. Đặc biệt, Quách Hải Anh - cô bé 5 tuổi đến từ Quy Nhơn - đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả khi đảm nhận vai trò đại sứ nhí cho bộ sưu tập "Hồn Hoa Đất Biển" của Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm.

Backstage album của Đại sứ nhí Hải Anh, diện trang phục thổ cẩm thiết kế từ Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm- Thời Trang Thổ Cẩm

Đảm nhận vai trò đại sứ nhí cho bộ sưu tập "Hồn Hoa Đất Biển" của Bigally Thời Trang Thổ Cẩm, Hải Anh mang đến những màn catwalk đầy màu sắc và thu hút tại sân khấu lớn, thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình.

Sinh ra và lớn lên tại Quy Nhơn, Hải Anh sớm bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật và thời trang. Mặc dù mới chỉ 5 tuổi, cô bé đã sở hữu tài năng và sự tự tin đáng kinh ngạc. Hải Anh luôn yêu thích việc mặc đẹp, tô màu, xếp hình và làm toán đếm số. Cô bé không chỉ thông minh, sáng tạo mà còn luôn tự tin thể hiện phong cách riêng của mình. Tại Casting Call của Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm tổ chức tại Quy Nhơn, Hải Anh đã xuất sắc giành được Giải Đặc Biệt và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giá.

Bé Hải Anh trong buổi Casting Call từ Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm- Thời Trang Thổ Cẩm

Sải bước cùng Nam Vương Trung Nguyên tại Show diễn Tinh Hoa Đất Biển Bình Định, Hải Anh đã diện bộ trang phục tinh tế và đầy màu sắc từ bộ sưu tập "Hồn Hoa Đất Biển", tôn vinh vẻ đẹp và văn hóa của vùng biển Bình Định. Em bé tự tin, bản lĩnh đã chiếm trọn cảm tình của Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm và toàn bộ khán giả tại Show diễn.

Đại sứ nhí Quách Hải Anh và Nam vương Hữu nghị Việt Nam 2023 Trung Nguyên

Backstage album của Đại sứ nhí Hải Anh, diện trang phục thổ cẩm thiết kế từ Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm

Màn trình diễn tỏa sáng của Quách Hải Anh trong trang phục từ BST Hồn Hoa Đất Biển không chỉ góp phần làm nên thành công của Show diễn Tinh Hoa Đất Biển Bình Định cùng Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm, mà còn là nguồn cảm hứng lớn lao cho các bạn nhỏ có cùng đam mê với em.

Đại sứ nhí Quách Hải Anh và Hoa Hậu Liên Lục Địa Bảo Ngọc

Hãy cùng chờ đón những bước tiến tiếp theo của Quách Hải Anh trên con đường nghệ thuật, thời trang, và cùng cổ vũ cho những bước catwalk đầy tự tin, phong cách của cô bé tài năng này nhé!

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Bích Ngọc

Quách Hải Anh - Đại Sứ Nhí Tỏa Sáng Tại Tinh Hoa Đất Biển Bình Định Cùng Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm - Ngôi sao