Pokemon Go bị cấm tại một thị trấn của Pháp

28/11/2016 10:33
Lệnh cấm này đã được thị trưởng tuyên bố

Sau một thời gian được cả thế giới đón nhận Pokemon Go đã thu hút hàng nghìn lượt người chơi và sự ủng hộ của hàng triệu bạn trẻ trên khắp thế giới. Các cửa hàng cũng đã đông khách hơn nhờ Pokemon Go khi kết hợp với nhà sản xuất đặt địa điểm thi đấu Pokemon Go.

Nhưng hiện nay, tại Pháp có một thị trưởng Bressolles đã cấm người dân chơi Pokemon Go, hầu hết những cửa hàng hay nhà hàng muốn mở tại thị trấn Bressolles đều phải được sự thông qua của thị trưởng và phải tuân thủ quy định của thị trấn này.

zsvvkmiv.jpg

Cũng như không gian ảo cũng phải tuân thủ quy định này của thị trấn thuộc Pháp. Hành động này của thị trưởng liên quan từ việc nhiều người dân thành phố Bressolles đã bị tai nạn trên đường cũng như tai nạn giao thông khi vừa đi vừa chơi Pokemon Go.

Nhà sản xuất Niantic cũng đã lưu ý hơn đến vấn đề này của yêu cầu khu vực cũng như số lượng người bị tai nạn cũng đã tăng cao hơn. Đây không phải là sự phản đối đầu tiên từ những thành phố trên thế giới, Pokemon là trò chơi hấp dẫn nhưng cũng có mặt trái.

 

 

 

Hiko

Pokemon Go bị cấm tại một thị trấn của Pháp - Đời Sống