Phụ nữ Pháp luôn có 5 gạch đầu dòng quan trọng khi chăm sóc da mắt, đánh bay quầng thâm mệt mỏi

08/10/2022 10:21
Hãy chăm sóc nhan sắc từ những bước đơn giản nhất – giữ cho đôi mắt lúc nào cũng ngời rạng và vắng bóng quầng thâm.

Ngủ đủ giấc

Để sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn từ trong ra ngoài như thế, ngủ đủ giấc là gạch đầu dòng số một trong danh sách dưỡng nhan hàng ngày của họ. Việc ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày cũng chính là nguyên chính giúp cho “cửa sổ tâm hồn” của các nàng thơ nơi kinh đô ánh sáng trông lúc cũng lấp lánh.

Phụ nữ Pháp luôn có 5 gạch đầu dòng quan trọng khi chăm sóc da mắt, đánh bay quầng thâm mệt mỏi

Không chỉ cơ thể và tâm trí, những thiết bị công nghệ như smartphone cũng cần được kích hoạt chế độ ban đêm. Điều này không chỉ giúp giấc ngủ của bạn không bị làm phiền bởi những tiếng thông báo từ các mạng xã hội mà còn giảm thiểu tình trạng làn da và đôi mắt tiếp xúc với ánh sáng xanh.

Chăm chút cho chế độ ăn uống

Các thực phẩm bạn nạp vào cơ thể có tác động trực tiếp đến tình trạng của da và điều đó cũng xảy ra tương tự đối với vùng da dưới mắt. Hãy tập trung bổ sung nhiều trái cây tươi, rau xanh, ngũ cốc và uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể.

Dù không có chế độ ăn kiêng nào có thể giúp chúng ta ngăn chặn quầng thâm mắt xuất hiện, nhưng việc duy trì chế độ ăn lành mạnh với các nguyên liệu giàu vitamin C, sắt, chất xơ,… và hạn chế thức uống cồn và nhiều caffein có thể cải thiện sức khỏe cũng như độ sáng mịn của làn da một cách toàn diện.

Phụ nữ Pháp luôn có 5 gạch đầu dòng quan trọng khi chăm sóc da mắt, đánh bay quầng thâm mệt mỏi

Không bao giờ quên kem chống nắng

Phụ nữ Pháp cũng có những nỗi sợ. Đó là sợ nhăn, sợ già và một nỗi ám ảnh với ánh nắng mặt trời – thứ luôn chực chờ để “đánh cắp” vẻ đẹp của làn da. Do đó, việc quên không thoa lớp kem chống nắng dày cho cơ thể, da mặt và đặc biệt vùng da dưới mắt là điều cực kỳ hiếm xảy ra đối với họ.

Bôi kem chống nắng hàng ngày và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời là điều cần thiết để giảm sự xuất hiện của quầng thâm quanh mắt. Nó sẽ giúp ngăn chặn các sắc tố melanin tăng cao dưới tác động của tia UV và tạo ra các đốm đen và mảng tối sẫm màu, đặc biệt là ở khu vực mắt nơi da mỏng manh hơn so với các vùng da còn lại.

Mặt nạ mắt

Họ luôn chọn lọc sản phẩm đúng với nhu cầu da của mình và luôn ưu tiên bảng thành phần an toàn và lành tính. Chỉ sau khoảng 15 phút đắp lên vùng da dưới mắt tấm mặt nạ ngậm đầy tinh chất này, quầng thâm mắt hay nếp nhăn nơi khóe mắt cũng có thể được làm mờ đi thấy rõ và “cửa sổ tâm hồn” của bạn lại như được tái sinh.

Phụ nữ Pháp luôn có 5 gạch đầu dòng quan trọng khi chăm sóc da mắt, đánh bay quầng thâm mệt mỏi

Che quầng thâm

Dùng kem che khuyết điểm màu cam đào với khả năng giúp tăng độ sáng cho da, che đi khuyết điểm là vùng da mỏi mệt, sậm màu như khu vực dưới mắt. Để vừa che chắn cho quầng thâm mắt hiệu quả nhưng không khiến lớp makeup trở nên dày cộm thiếu tự nhiên, bạn chỉ nên dùng một lượng kem vừa đủ và tán chúng thật đều tay. 

Nguồn phunutoday.vn

Phụ nữ Pháp luôn có 5 gạch đầu dòng quan trọng khi chăm sóc da mắt, đánh bay quầng thâm mệt mỏi - Làm Đẹp