Phụ nữ ngoài 40 tuổi nên cắt tóc ngắn, 4 kiểu uốn ngang vai được ưa chuộng năm nay sẽ giảm tuổi và trông rất Tây

02/11/2021 09:12
Hầu hết các bạn nữ đều thích để tóc dài, vì tóc dài có thể giúp chúng ta che đi những khuyết điểm trên gương mặt, nhưng thực tế tóc ngắn trông có sức sống hơn tóc dài và nó đã trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay.

Nếu bây giờ bạn đã hơn 40 tuổi, đừng lúc nào cũng chọn kiểu tóc đen dài thẳng hay sóng xoăn lớn một cách mù quáng. Những kiểu tóc đó đã quá lỗi thời rồi. Chọn kiểu tóc ngắn cho mình trông sẽ rất dịu dàng. Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 kiểu tóc ngang vai perms. Những kiểu tóc này rất phù hợp với phụ nữ 40.

1. Những kiểu tóc ngắn được ưa chuộng trong năm nay?

SỐ 1. Nóng vai bất thường

Nếu bạn muốn để mái tóc ngắn trông thật thông minh và tự nhiên thì đừng nên cắt ngang một cách mơ hồ, mặc dù kiểu tóc ngắn một kích cỡ rất đơn giản nhưng nó cũng tạo cảm giác hơi buồn tẻ, không phù hợp với người trưởng thành.

Đối với phụ nữ 40 tuổi, khuyên bạn nên chọn kiểu uốn lệch vai không đều khi cắt tóc ngắn, và rút kinh nghiệm cho kiểu cắt nhiều lớp này để mái tóc của bạn trông sang hơn, thông qua phần đuôi tóc không đều nhau có thể suy ra một cảm giác của thời trang và tránh đơn điệu.

tóc ngắn, phụ nữ tuổi 40, kiểu tóc cho phụ nữ 40

SỐ 2. Xoăn nước gợn vai

Gợn sóng nước đúng như tên gọi là kiểu tóc xoăn như sóng nước, kiểu tóc xoăn này có độ xoăn tương đối nhỏ nên cũng rất tự nhiên, hơn nữa kiểu tóc ngắn gợn nước này đặc biệt phù hợp với cô nàng có khuôn mặt tròn và khuôn mặt vuông.

Chú ý đến độ dài khi chọn ngắn gợn chấm vai, tốt nhất là gần xương quai xanh, để khi uốn sẽ không có cảm giác quá ngắn, đồng thời cũng có tác dụng chỉnh sửa nhất định đường quai hàm và cổ. Lưu Đào có khuôn mặt vuông, kiểu tóc xoăn gợn sóng nước thời thượng này rất hợp với cô ấy. Những gợn sóng nước ở đuôi tóc nhẹ sẽ làm thay đổi hình dạng khuôn mặt và cũng làm nổi bật những đường nét tinh tế.

tóc ngắn, phụ nữ tuổi 40, kiểu tóc cho phụ nữ 40

tóc ngắn, phụ nữ tuổi 40, kiểu tóc cho phụ nữ 40

SỐ 3. Tóc ngắn chấm vai cong vênh bên ngoài

Chắc hẳn không thể thiếu được kiểu tóc uốn xoăn hướng ra ngoài, kiểu tóc xoăn hướng ra này đặc biệt thông minh và vui tươi, tác dụng giảm tuổi tác siêu tốt, thiết kế uốn xoăn hướng ra ngoài phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt to, nó có thể giúp chúng ta chuyển hướng sự chú ý và cũng có thể sửa đổi đường quai hàm và hình dạng khuôn mặt của bạn.

Độ cong vênh ra ngoài không được quá lớn, nếu không sẽ có cảm giác không phù hợp, một chút cong vênh hướng ra ngoài cũng đủ để thể hiện cảm giác nhẹ nhàng và thời trang.

tóc ngắn, phụ nữ tuổi 40, kiểu tóc cho phụ nữ 40

SỐ 4. Tóc xoăn khóa bên trong

Tóc xoăn có khóa bên trong thực sự rất đẹp và kiểu tóc xoăn này rất phù hợp với những cô nàng mặt tròn, việc lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn có khóa trong chắc chắn sẽ giúp bạn chỉnh sửa khuôn mặt của mình.

Nếu bạn nghĩ nó quá đơn điệu, bạn có thể kết hợp với một vài bông tai thời trang, bạn sẽ cảm thấy thời trang hơn.

tóc ngắn, phụ nữ tuổi 40, kiểu tóc cho phụ nữ 40

2. Mẹo giảm tuổi cho tóc ngắn

Mẹo 1: Cắt tóc mái để trông trẻ trung hơn

Mặc dù các kiểu cắt tóc ngắn trên đây đều ưa nhìn nhưng khi cắt chúng ta vẫn phải học một số kỹ năng để giúp bạn cải thiện ngoại hình của mình, nếu bạn có khuôn mặt to hoặc phần chân tóc bị hất ngược ra sau thì tốt nhất nên cắt tóc mái ngố, mặc dù nhiều người nghĩ rằng tóc mái chỉ dành riêng cho các quý cô trẻ tuổi, nhưng phụ nữ trung niên cũng có thể cắt tóc mái.

Đối với phụ nữ trung niên sau 40 tuổi, chúng ta nên lưu ý đừng chọn kiểu tóc mái dày. Mỏng một chút trông sẽ nhanh nhẹn hơn, phần tóc mái có thể cuộn thành vòng cung, trông cũng sẽ rất nhẹ nhàng.

tóc ngắn, phụ nữ tuổi 40, kiểu tóc cho phụ nữ 40

Mẹo 2: Tóc buộc nửa nhẹ nhàng và thông minh

Tóc ngắn cũng có rất nhiều kiểu khác nhau, nếu bạn nghĩ để xõa hết tóc thì có thể buộc tóc lên, kiểu tóc buộc nửa như thế này đang rất thịnh hành và thu hút sự chú ý trong những năm gần đây.

Khi chọn kiểu buộc nửa đầu, bạn có thể buộc lên 1/3 đỉnh đầu hoặc rẽ ngôi lệch, như vậy sẽ tạo cảm giác rất chất chơi, đồng thời có thể giúp bạn kéo dài khuôn mặt.

tóc ngắn, phụ nữ tuổi 40, kiểu tóc cho phụ nữ 40

Mẹo 3: Thay đổi màu tóc thời trang để thể hiện sự trắng sáng và khí chất

Ngoài việc chọn kiểu tóc phù hợp thì màu tóc cũng vô cùng quan trọng, tùy theo từng màu da khác nhau mà màu tóc phù hợp của chúng ta cũng khác nhau, màu đen là màu tóc cổ điển và thanh lịch nhất, nếu bạn muốn trông trắng hơn thì có thể chọn màu màu tóc nâu, cũng rất lạ.

Đa số phụ nữ châu Á có nước da vàng nên không hợp với những màu tóc sáng, màu nâu sẫm, hạt dẻ đậm, cà phê đậm là những màu ai cũng nên thử. Phụ nữ 40 tuổi không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát chúng.

tóc ngắn, phụ nữ tuổi 40, kiểu tóc cho phụ nữ 40

Tuổi 40 không già cũng không trẻ, ở độ tuổi này chúng ta có thể chọn cho mình một mái tóc ngắn phù hợp để thể hiện khí chất tiểu thư, dịu dàng. Nếu bạn nghĩ rằng màu tóc đen quá đơn điệu, bạn cũng có thể chọn nhiều màu tóc thịnh hành cho mình nhưng phải thật tự nhiên và không quá lố

Xem thêm: 7 mẹo của chuyên gia giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, chấm dứt tình trạng da bóng nhờn

Ngoisao.vn

Phụ nữ ngoài 40 tuổi nên cắt tóc ngắn, 4 kiểu uốn ngang vai được ưa chuộng năm nay sẽ giảm tuổi và trông rất Tây - Làm Đẹp