Phụ nữ có những đặc điểm này thường 'nhu cầu' rất cao

18/09/2019 09:30
Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao.

Tình dục là nhu cầu cần thiết và không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Đối với đàn ông, họ có thể thoải mái thể hiện mong muốn của bản thân. Nhưng với nữ giới, họ còn quá nhiều ràng buộc về lối sống, văn hóa nên không phải ai cũng dám thổ lộ mong muốn của bản thân, đặc biệt đối với những cô gái hiền dịu, nhút nhát. Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được nhu cầu của họ? Dưới đây là những đặc điểm của người phụ nữ có nhu cầu cao.

Hình bán nguyệt trên móng tay

Màu trắng hình bán nguyệt trên móng tay thường lớn và rõ nét khi phụ nữ ở độ tuổi 40 đến 50 - đây chính là thời kỳ hồi xuân của phụ nữ. Màu trắng tượng trưng cho sự lưu thông máu của người phụ nữ và cũng thể hiện khả năng giường chiếu của người đó.

Gò má cao

Phụ nữ có gò má cao thường có phong cách rất mạnh mẽ, chủ động và cuồng nhiệt hơn rất nhiều - đặc biệt trong chuyện chăn gối.

Mắt to, tròn, lông mày mỏng

Những phụ nữ mắt to thường có những lợi ích về sức khỏe. Bên cạnh đó, còn thể hiện nữ tính, có nồng độ hormone giới tính nữ estrogen rất cao. Do đó, những người này có nhu cầu tình dục cao hơn những phụ nữ mắt nhỏ.

Thích sử dụng thực phẩm gây kích thích

Nếu một người phụ nữ thích ăn, uống những thực phẩm gây kích thích thì người đó chắc chắn rất mạnh mẽ, cuốn hút. Tất nhiên, phụ nữ có sự kích thích nhẹ khi sử dụng thực phẩm gây kích thích đa số là người có khả năng về chuyện ấy một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, những đặc điểm dưới đây cũng ít nhiều phản ánh người phụ nữ có nhu cầu cao:

- Đuôi mắt cụp

- Hay liếc mắt, nhìn trộm

- Không ngại ngùng khi nói về tình dục

- Khuôn mặt trắng, tai đỏ khi nói về vấn đề tình dục

- Đôi mắt sắc nét, tóc dày, môi dày

- Sử dụng sự quyến rũ của lưỡi khi giao tiếp.

Xem thêm

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Phụ nữ có những đặc điểm này thường 'nhu cầu' rất cao - Ngôi sao