Phó hiệu trưởng lên tiếng khi Tân hoa hậu lộ tin nhắn xúc phạm giáo viên

24/10/2016 09:49
Cô cho rằng đó là khi các em còn suy nghĩ chưa chín chắn, còn trẻ con mới có những hành động như thế.

Sau 4 ngày đăng quang sự tập trung vào tân hoa hậu với Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa có những dấu hiệu giảm nhiệt khi mới đây thông tin hoa hậu đăng quang đang là sinh viên trường đại học Ngoại Thương như điểm của Mỹ Linh chỉ được 21 nhưng điểm chuẩn vào trường là 22 điểm.

3zhndpii0ik9u6s.jpg

 

Theo như thông tin này nhà trường đã lên tiếng giải thích rằng điểm Văn của Mỹ Linh là 6 điểm nhưng sau khi được phúc khảo thì số điểm này là 6,75 đủ điểm vào trường. Trong quá trình học tập Mỹ Linh là học sinh ngoan ngoãn và thường xuyên tham gia các hoạt động của trường.

Khi có những thông tin cho rằng trường Ngoại Thương là 'lò đào tạo hoa hậu', phó hiệu trưởng nhà trường đã lên tiếng rằng đó chỉ là cách nói vui của công chúng. Bởi trường có rất nhiều câu lạc bộ cũng như các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể thể hiện bản thân mình.

3zhndpii0ik9u6s.jpg

Bàn về việc tân hoa hậu đã có những status xúc phạm giáo viên, cô nói rắng trong quá khứ đã từng có lúc các em còn trẻ con không ý thức được hành động của minh. Nhưng quan trọng là trong quá trình phấn đấu các em có thể cải thiện và hoàn thiện bản thân mình tốt nhất.

Xem thêm : Địa điểm vui chơi Halloween 2016 tại sai gòn

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Phó hiệu trưởng lên tiếng khi Tân hoa hậu lộ tin nhắn xúc phạm giáo viên - Ngôi sao