Phim ngắn quảng cáo - Lựa chọn hiệu quả bất ngờ

26/08/2017 08:00

Phim ngắn đang là một xu hướng làm quảng cáo mới, nhiều sáng tạo được các nhãn hàng ưa chuộng và thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Khi phim ngắn thành “hit”

Gần đây, nhiều nhãn hàng đã có nhiều chiến lược tiếp thị nội dung mới, trong đó xu hướng nhận được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại chính là phim ngắn. Đây là một trong những cách quảng bá khá phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ và hứa hẹn sẽ bùng nổ giúp tạo hiệu quả truyền thông một cách đầy bức phá.

hinh-1

Phim ngắn quảng cáo đang là xu hướng mới của các thương hiệu

So với TVC, phim ngắn quảng cáo có nhiều ưu thế hơn về thời lượng thế nên câu chuyện và thông điệp được chuyển tải đến công chúng dễ dàng và rõ ràng, các nhà sản xuất có cơ hội đầu tư tạo nên một mạch truyện xuyên suốt và lồng ghép sản phẩm hiệu quả. Số lượng người sử dụng mạng xã hội đông đảo giúp mức độ tác động cảm xúc, lan truyền thông điệp bằng phim ngắn cũng đạt hiệu quả tốt hơn về mặt nhận diện thương hiệu.

Phim ngắn gây được tiếng vang lớn và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực trong thời gian vừa qua chính là phim Vì em xứng đáng (Hải Phát Land). Chỉ trong 36 giờ phát hành trên cộng đồng mạng phim ngắn về câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ suýt chia tay sau khi tròn 1 năm ngày cưới đã có 11 triệu lượt view và 500.000 lượt share. Với vỏn vẹn gần 8 phút nhưng bộ phim đã mang về những hiệu quả truyền thông vô cùng tích cực.

                                                                     hinh-2

Vì em xứng đáng là phim quảng cáo ngắn tạo được tiếng vang lớn và thu hút sự chú ý của công chúng  

Bên cạnh đó, nếu Vì em xứng đáng là câu chuyện cảm động về anh chồng trẻ con nhưng yêu vợ thì Khi tôi là tôi kể về hành trình tìm lại tự tin vào bản thân của cô gái Mai My với thông điệp các cô gái cứ là chính mình. Cốt truyện đơn giản nhưng đánh trúng tâm lý giúp phim được đón nhận nồng nhiệt.

hinh-3

Khi tôi là tôi mang đến thông điệp đầy nhân văn

Ngoài ra, nhiều phim quảng cáo ngắn thành công khác như Còn nơi đó chờ em (Samsung);... tạo được hiệu ứng mạnh mẽ và mở ra hướng đi mới cho làng quảng cáo Việt.

“Blade & Soul: Sứ mệnh người được chọn” - phim ngắn đáng mong chờ

Blade & Soul: Sứ mệnh người được chọn” là một phim ngắn của đạo diễn Hàm Trần. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám với “cặp đôi màn ảnh” Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân cùng nhiều ngôi sao trẻ như Will, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ và Kiều Trinh.

hinh-4

Bộ phim giả tưởng mới nhất của đạo diễn Hàm Trần – “Blade & Soul: Sứ mệnh người được chọn” hứa hẹn sẽ làm hài lòng công chúng

Phim ngắn lần này được đầu tư công phu về kỹ xảo và đồ họa với nguồn ngân sách lớn khiến người xem có thể quên mất rằng đây là một phim quảng cáo. Không những thế, trước nay không có nhiều game chịu đầu tư cho một phim quảng cáo hoành tráng như thế này nên “Blade & Soul: Sứ mệnh người được chọn” là một bước đánh dấu trong ngành quảng cáo game.

Có thể thấy với việc chọn lọc dàn diễn viên thực lực, nổi tiếng cùng với tạo hình nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng về phục trang, vũ khí, kỹ xảo, phim ngắn sẽ giúp công chúng có sự hình dung rõ nhất về Blade & Soul đồng thời mang đến nhiều hứng thú, kích thích cho các game thủ.

Blade & Soul là siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc được phát triển bởi công ty NCSoft. Ngày 02/09, Blade & Soul chính thức ra mắt phiên bản chính thức tại Việt Nam, được phát hành bởi công ty Vietnam Esports, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của thương hiệu bom tấn này.

Hiện nay, các bạn có thể xem phim ngắn “Blade & Soul: Sứ mệnh người được chọn”, tải game Blade & Soul tại: https://bns.garena.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bnsvn                                                                                            

Nhật Duy

Phim ngắn quảng cáo - Lựa chọn hiệu quả bất ngờ - Đời Sống