Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ vấn đề khi bị nói trao tiền cho người dân 500 nghìn nhưng lại sao kê mỗi hộ 5 triệu

11/09/2021 03:00
Không giữ im lặng, phía nữ ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã lên tiếng làm rõ thực hư tin đồn thất thiệt về chuyện từ thiện ở Quảng Ngãi hồi tháng 11/2020.

Thời gian qua, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh liên tục bị cuốn vào tâm bão scandal liên quan tới việc minh bạch sao kê thu chi số tiền quyên góp ủng hộ bão lũ miền Trung từ các mạnh thường quân vào năm 2020.

Giữa lùm xùm sao kê chưa hạ nhiệt, mới đây, thông tin trên clip tin đồn cho rằng Thủy Tiên chỉ hỗ trợ 5 đến 6 hộ dân tỉnh Quảng Ngãi số tiền 5 triệu đồng, các hộ còn lại chỉ nhận được từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Điều này khác với thông báo trước đó của nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Ngay sau đó, phía giọng ca Muộn màng chính thức lên tiếng làm rõ và đưa cả bằng chứng cho hành động của mình.

"Một nửa sự thật chưa bao giờ là sự thật. Những ngày qua, mạng xã hội đang lan truyền một video được bỏ đầu, cắt đuôi với mục đích mập mờ số tiền từ thiện của Thủy Tiên tại Quảng Ngãi. Thông tin trên clip trên cho rằng Thủy Tiên chỉ hỗ trợ Quảng Ngãi 5 - 6 hộ dân số tiền 5 triệu đồng, các hộ còn lại chỉ nhận được từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng. FC khẳng định đây là một thông tin chưa chính xác, tại Quảng Ngãi, Thủy Tiên và Công Vinh đã thay mặt mạnh thường quân hỗ trợ: 20 hộ gia đình thiệt hại nặng nề mỗi hộ số tiền 50 triệu đồng. 2600 hộ còn lại mỗi hộ 5 triệu đồng. Tổng cộng là 14 tỷ đồng.

Chuyến đi được chính quyền địa phương giám sát và hỗ trợ, được thông tin bằng phóng sự chính thức từ Đài Truyền hình Quảng Ngãi. Mọi người có thể xem tại đây. Vô cùng cảm ơn sự lên tiếng của anh V.N thành viên trong nhóm hỗ trợ của chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, người đã thực hiện công tác hậu cần, tổ chức, kiểm đếm, để bằng cách nhanh nhất thay mặt mạnh thường quân cả nước trao đi những phần quà san sẻ với người dân Quảng Ngãi. Các bạn có thể lướt đọc những bình luận trong bài viết của anh V.N, người thật việc thật khẳng định gia đình họ được hỗ trợ 5 triệu, không phải là 500 ngàn hay 1 triệu. Mong mọi người cùng chung tay với tụi mình lan tỏa thông tin chính xác và uy tín nhất. Chúc mọi người nhiều sức khỏe, bình an", phía Thủy Tiên lên tiếng đính chính.

Thủy Tiên, Nữ ca sĩ, Sao Việt, Từ thiện

Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ số tiền trao cho người dân tại Quảng Ngãi trong chuyến từ thiện vào tháng 11/2020.

Thủy Tiên, Nữ ca sĩ, Sao Việt, Từ thiện

Hình ảnh các chính quyền địa phương đã kiểm tra lại số tiền Thủy Tiên ủng hộ 14 tỷ cho người dân Quảng Ngãi.

Thủy Tiên, Nữ ca sĩ, Sao Việt, Từ thiện

Thủy Tiên, Nữ ca sĩ, Sao Việt, Từ thiện

Đại diện trong nhóm hỗ trợ giúp đỡ người dân Quảng Ngãi cũng khẳng định nữ ca sĩ phát đủ mỗi hộ dân 5 triệu đồng.

Xem thêm: Pha Lê hé lộ đoạn tin nhắn một người nói 'CV giàu sau mùa lũ, cá độ 1 trận golf 500 triệu - 1 tỷ'

Ngoisao.vn

Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ vấn đề khi bị nói trao tiền cho người dân 500 nghìn nhưng lại sao kê mỗi hộ 5 triệu - Xã Hội