Phi Nhung livestream khẳng định thương bà Phương Hằng, hát loạt ca khúc hit tặng nữ đại gia

06/06/2021 10:09
Giữa lúc ồn ào bị vợ ông "Dũng lò vôi" gọi tên và tung tin đồn tiêu cực trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, ca sĩ Phi Nhung đã livestream và gọi tên bà Phương Hằng bằng thái độ khiến cư dân mạng sửng sốt.

Thời gian qua, ồn ào giữa bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng với nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân, Vy Oanh... thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Nữ đại gia từng gây chú ý khi thưởng nóng cho hacker N.H.K 1 tỷ đồng vì đã giúp bà tìm ra nhân vật Vô Thường - kẻ "núp lùm" luôn tìm cách bôi xấu, chống phá bà Hằng. Sau đó, N.H.K cũng đã giúp đỡ bà Hằng rất nhiều trong việc tìm ra những chứng cứ quan trọng, tiêu biểu là đoạn chat của NSND Hồng Vân và Mr. Đàm. Vừa qua, hacker này đã đăng đàn cho biết nắm giữ trong tay bằng chứng về "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm" của ca sĩ Phi Nhung và sẵn sàng tung lên mạng.

Đang yên đang lành, ca sĩ Phi Nhung liên tục bị réo gọi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và hàng loạt thông tin tiêu cực chưa được kiểm chứng có liên quan đến đời tư của cô được tung ra. Đặc biệt nữ ca sĩ còn bị đại gia Phương Hằng gọi là "Phi Phi cô nương" và tố cáo một loạt thông tin gây sốc như cô đã từng trải qua nhiều mối tình, bỏ bê con gái ruột và đứng sau loạt ồn ào “đánh sập” các trang web gần đây. Không để sự việc đi xa hơn, Phi Nhung đã đích thân nhắc tên đại gia Phương Hằng và làm rõ những lùm xùm liên quan đến bản thân trên trang cá nhân.

Phi Nhung, bà Phương Hằng, showbiz Việt, tố cáo, tin đồn thất thiệt, sao Việt

Phi Nhung đột nhiên bị lôi kéo vào drama với hàng loạt tin đồn về bê bối đời tư

Sau loạt ý kiến thẳng thắn về vấn đề bản thân bị lôi kéo vào ồn ào mà không có bằng chứng xác thực, mới đây, ca sĩ Phi Nhung còn hào hứng livestream hát bolero gửi tặng đến bà Phương Hằng. Nữ ca sĩ cho rằng đơn giản vì "chị Hằng yêu mến nhạc bolero của chúng em" nên cô sẽ giữ đúng lời hứa, hát tặng vợ ông Dũng "lò vôi".

Phi Nhung, bà Phương Hằng, showbiz Việt, tố cáo, tin đồn thất thiệt, sao Việt

Phi Nhung giữ đúng lời hứa, livestream hát bolero tặng cho bà Phương Hằng

 
 
 
 
 
 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Em chào chị Phương Hằng. Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị, em vẫn làm nè. Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em nhưng em không giận không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận có buồn gì cả, chị an tâm nha. Lời hứa của em trong livestream của chị, có các fan của chị chào em rất đàng hoàng nữa nên có gì xảy ra em cũng hát, vẫn giữ lời, còn mấy chuyện khác em không quan tâm đâu ạ. Vì không phải chuyện của em ạ. Và em cũng không làm gì có lỗi với lương tâm của em nên em không biết giận ai đâu ạ. Thôi bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc, em xem xong em thấy thương chị. Vậy chị nghe nha, có dở hay cũng đừng chê em nha. Lần này chê em là em buồn chị thật. Hi hi. Chúc chị và anh Dũng và các fan của chị buổi tối vui vẻ ạ".

Với thái độ hoan hỷ và bình tâm trước mọi sự việc, ca sĩ Phi Nhung gửi đến bà Phương Hằng ca khúc bolero "Đoạn buồn đêm mưa". Không chỉ trong lúc thể hiện ca khúc mà từ đầu đến cuối buổi livestream của Phi Nhung đều được diễn ra rất hòa nhã, nữ ca sĩ không hề có thái độ tức giận hay ganh ghét khi nhắc đến bà Phương Hằng và những ồn ào mà mình vô tình dính vào. Cách xử lý của Phi Nhung đã nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Phi Nhung, bà Phương Hằng, showbiz Việt, tố cáo, tin đồn thất thiệt, sao Việt

Phi Nhung, bà Phương Hằng, showbiz Việt, tố cáo, tin đồn thất thiệt, sao Việt

Fan đánh giá cao cách xử trí nhẹ nhàng của nữ ca sĩ và dành tặng cô những lời khen "có cánh"

Xem thêm: Phi Nhung cùng các con đập heo đất để ủng hộ Quỹ vaccine phòng dịch Covid-19

Ngoisao.vn

Phi Nhung livestream khẳng định thương bà Phương Hằng, hát loạt ca khúc hit tặng nữ đại gia - Đời Sống