Phản ứng bất ngờ của các con Bằng Kiều khi bố công khai có con trai thứ 4

28/06/2022 05:38
Phản ứng bất ngờ của các con Bằng Kiều khi bố công khai "có con trai thứ 4";

 - Kể từ khi công khai có thêm con thứ 4 với bạn gái mới, Bằng Kiều không chỉ nhận được lời chúc mừng từ vợ cũ mà 3 con trai bên Mỹ cũng muốn gặp mặt em út.

Mới đây, ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ niềm vui với người hâm mộ khi lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi 49. Con trai thứ 4 của Bằng Kiều có tên gọi thân mật là Benly, được gần 11 tháng tuổi. Bằng Kiều chia sẻ, 3 con trai bên Mỹ của anh đã biết đến sự hiện diện của em bé và thường xuyên trò chuyện với nhau do sự kết nối thường xuyên từ bố.

Phản ứng bất ngờ của các con Bằng Kiều khi bố công khai có con trai thứ 4

Ca sĩ Bằng Kiều vừa lên chức bố lần 4 ở tuôi U50 (Ảnh: Sưu tầm).

Sau khi thông tin này được công bố rộng rãi, trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh gửi lời chúc mừng đến anh: "Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi". Đáp lại những chia sẻ chân tình của vợ cũ, Bằng Kiều để lại bình luận: "Cảm ơn bà bạn nhiều, Kenzi bảo, con muốn gặp Benly lắm rồi".

Chia sẻ với truyền thông, Trizzie Phương Trinh cho biết chị không bất ngờ về thông tin này. Chị và các con đã được biết tin vui này từ khi bạn gái mới của Bằng Kiều mang thai. Con út Kenzi vui mừng khi có thêm em trai.

Về phản ứng của các con, Bằng Kiều nói: "Cả nhà đều mừng khi có thành viên mới. Các con tôi đều hiểu em còn bé nên bố dành thời gian cho em nhiều hơn. Tôi cũng thường xuyên gọi để mấy anh em nói chuyện, nhìn thấy nhau suốt. Tôi dự tính sẽ đưa em bé sang Mỹ gặp các anh hoặc ngược lại để chúng gần gũi nhau hơn".

Lâu nay, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn. Không còn là vợ chồng nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều đã trở thành những người bạn thân, luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Phản ứng bất ngờ của các con Bằng Kiều khi bố công khai có con trai thứ 4

Bằng Kiều, mẹ ruột, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và 3 con trai tại Mỹ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cặp đôi ứng xử văn minh, dành cho nhau sự tôn trọng nhất định để cùng chăm sóc các con. Cả hai có cách nuôi dạy con rất khéo léo để các con không bị tổn thương. Họ luônđặt quyền lợi của các con lên hàng đầu và đối xử với nhau cho thật tốt, văn minh và lịch sự.

"Tôi và Trizzie Phương Trinh như những người bạn đúng nghĩa, có thể chia sẻ, nói chuyện rất vô tư vì sợi dây kết nối là 3 đứa con. Quan niệm về cuộc sống của tôi và Trinh cũng giống nhau đó là ưu tiên hàng đầu là con. Những gì bất lợi cho con, chúng tôi đều cố gắng gạt sang bên.

Tôi luôn nói với các con: "Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhưng sống với mẹ, bố không vui". Về phía Phương Trinh cũng nói với các con: "Bố là người bố tuyệt vời nhưng là người chồng cũng không vui". Nên tụi nhỏ cũng hiểu. Chúng tôi sống trong không khí hiểu nhau, nên không có gì lấn cấn", nam ca sĩ chia sẻ.

Phản ứng bất ngờ của các con Bằng Kiều khi bố công khai có con trai thứ 4

Mối quan hệ giữa Bằng Kiều và vợ cũ rất tốt đẹp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cặp đôi không ít lần "tái hợp" vì các con, đặc biệt trong những dịp quan trọng của gia đình để tạo không khí ấm áp, hòa thuận. Những lúc Bằng Kiều không thể có mặt, anh đều nhờ vợ cũ mua quà, đưa các con đi ăn… Nhờ vậy mà các con của Bằng Kiều luôn cảm nhận được tình cảm gia đình gắn bó, yêu thương.

"Có thể gia đình tôi không hoàn hảo dưới góc nhìn của một số người. Nhưng tôi khẳng định chúng tôi là một gia đình hạnh phúc", vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều từng chia sẻ.

Trizzie Phương Trinh tin rằng một gia đình hạnh phúc luôn bắt đầu từ chính hạnh phúc của bố mẹ. Nếu bố mẹ thực sự không yêu thương, hòa thuận thì hạnh phúc gia đình chỉ là hình thức.

"Theo tôi, định nghĩa của hai chữ "hạnh phúc" là sự hài lòng trong cuộc sống mà chúng ta cảm nhận cho riêng mình chứ không phải những gì người ta cho là hạnh phúc", Trizzie Phương Trinh khẳng định.

Bằng Kiều cũng được biết đến là một ông bố tận tâm, luôn làm tròn nghĩa vụ một người cha. Có thông tin giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" hỗ trợ tài chính, chu cấp đầy đủ khoảng 2 tỷ đồng/ năm để vợ cũ yên tâm nuôi dạy con?!

Phản ứng bất ngờ của các con Bằng Kiều khi bố công khai có con trai thứ 4

Không chỉ được vợ cũ chúc mừng, 3 con trai bên Mỹ của Bằng Kiều cũng đã biết đến sự hiện diện của em bé và thường xuyên trò chuyện với nhau do sự kết nối thường xuyên từ bố (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khi được hỏi có thêm em bé thứ 4, Bằng Kiều có áp lực về kinh tế để trang trải chi phí cho bản thân và nuôi các con tại Mỹ, anh bày tỏ: "May mắn của tôi là chưa bao giờ áp lực về điều đó. Lúc nào tôi cũng được Tổ đãi, Trời thương cho công việc thuận lợi để lo cho các con". Bằng Kiều mong muốn lo cho các con đủ cơ ngơi để về sau cho các con vào đời.

Trước thông tin Bằng Kiều sở hữu khối tài sản kếch xù, anh cười trừ, cho biết mình không giàu như mọi người nghĩ. "Tôi sống hoàn toàn bằng ca hát thôi chứ không làm thêm gì. Làm thêm mình không có giỏi. Ở bên kia, tôi chỉ có một cái nhà để cho mình ở chứ không đầu tư nhiều", Bằng Kiều chia sẻ.

Phản ứng bất ngờ của các con Bằng Kiều khi bố công khai có con trai thứ 4

Bằng Kiều không bị áp lực về kinh tế trong việc nuôi các con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Không chỉ cùng nhau chăm sóc các con, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn ủng hộ người còn lại tìm kiếm hạnh phúc mới. Năm 2019, Trizzie Phương Trinh từng công khai bạn trai mới, Bằng Kiều ngay lập tức gửi lời chúc mừng vợ cũ trên trang cá nhân.Anh không quên cảm ơn vợ bởi sau 6 năm chia tay, Trizzie Phương Trinh một mình đảm nhận việc chăm sóc 3 con. Theo anh, cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Bằng Kiều từng viết: "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó".

Khi Bằng Kiều công khai người mới, Trizzie Phương Trinh cũng thành tâm chúc mừng chồng cũ. Sau khi chia tay bạn trai Việt Kiều, Trizzie Phương Trinh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và dành thời gian chăm sóc các con. Còn Bằng Kiều đã tìm được hạnh phúc mới và đón nhận niềm vui làm bố lần nữa ở tuổi U50.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

dantri.com.vn

Phản ứng bất ngờ của các con Bằng Kiều khi bố công khai có con trai thứ 4 - Ngôi sao