Phan Thành trần tình chuyện tình cảm sau khi đường ai nấy đi với Midu

28/11/2016 10:33
Sau khi chia tay Midu một thời gian, đây là lần đầu tiên Phan Thành lên tiếng

Sau khi đã chia tay Phan Thành cách đây không lâu Midu đã quay trở lại với cuộc sống bình thường, bắt đầu lại công việc và tự mở cho mình một shop thời trang riêng nhưng dường như Phan Thành vẫn chưa quên được Midu nên đã không ít lần Phan Thành đã tỏ ý muốn nối lại tình xưa với cô.

7ef3b6durka9zit.jpg

Khi Midu mở shop thời trang của mình, Phan Thành đã lặng lẽ đứng ở ngoài xa để nhìn vào cửa hàng của Midu nhưng không hề bước vào bên trong cửa hàng. Mới đây nhất Phan Thành đã chia sẻ một status trên face của mình nói lại chuyện tình cảm xưa với Midu.

7ef3b6durka9zit.jpg

Phan Thành đã viết rằng chuyện tình cảm không ai biết trước được, nếu như những người khác cho rằng đó là sai nhưng chuyện tình cảm chỉ hai người cho là đúng là được. Phan Thành đã nhận hết những lỗi lần khi yêu nhau đó là lỗi của mình.

7ef3b6durka9zit.jpg

Chuyện tình cảm của Phan Thành và Mi du đã khiến nhiều người khá nuối tiếc khi kết thúc bởi có người thứ 3 là Thúy Vi xen vào, sau đó dù Phan Thành đã chia tay Thúy Vi và tha thiết muốn trở lại với Midu khi sau đó không ít lần đến đứng trước cửa nhà Midu nhưng vẫn không lay chuyển được tình cảm của cô.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Phan Thành trần tình chuyện tình cảm sau khi đường ai nấy đi với Midu - Ngôi sao