Phan Như Thảo bóc phốt con gái 'lén' lấy tiền để dành của mình để cho bố, kiếp đẻ thuê khó thoát rồi!

24/04/2022 08:44
Con gái Phan Như Thảo không chỉ là bản sao của bố mà còn dành cả tình yêu thương hết lòng cho đấng sinh thành chỉ qua một chi tiết nhỏ cực yêu.

Kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo rơi vào vòng xoáy thị phi với vợ cũ của chồng là Ngọc Thúy. Cùng với đó là sự chê bai của dư luận khi cô sinh con dẫn đến mất dáng trầm trọng. Vượt qua những điều tiếng, cựu người mẫu lại có được nhiều thứ quý giá hơn như: một người chồng cưng chiều vợ hết mực, một cuộc sống bình an hạnh phúc, một cô con gái đáng yêu hết nấc.... Đặc biệt, bé Bồ Câu được nhận xét càng lớn càng là bản sao hoàn hảo của bố mình.

Mới đây nhất, Phan Như Thảo còn đăng đàn bóc phốt con gái vì dám lén lấy tiền để dành của mình để cho bố. Người đẹp mắng vốn chồng rằng: "Sinh được 1 đứa con gái, nó lén chờ mami vừa ra khỏi cửa mới 5 phút, nó liền móc tiền nó cất giấu được ra tặng cho daddy, ủa ủa?". Nghe nguyên nhân mà Bồ Câu hành động như vậy lại mang đến cảm giác ngọt ngào cho mọi người. Đó là vì: "Bà ấy thấy suốt ngày quần áo shopping của mami được ship về nhà mà không thấy của daddy đâu nên lén lấy tiền ra cho kêu daddy mua đồ đi. Bộ em ác vậy đó hả daddy Nguyen Duc An?".

Người mẫu Phan Như Thảo,sao Việt

Người mẫu Phan Như Thảo,sao Việt

Phan Như Thảo bóc phốt con gái lén lấy tiền để dành của mình cho chồng vì nghĩ bố không có tiền mau quần áo

Người mẫu Phan Như Thảo,sao Việt

Người mẫu Phan Như Thảo,sao Việt

Người mẫu Phan Như Thảo,sao Việt

Người mẫu Phan Như Thảo,sao Việt

Bé Bồ Câu càng lớn càng y hệt bản sao của chồng Phan Như Thảo. Cô bé cực quấn bố và luôn thể hiện tình cảm dành cho đấng sinh thành.

Dù còn bé nhưng rõ ràng, bé Bồ Câu đã biết quan sát và quan tâm đến bố mình. Khi thấy bố không mua đồ, bé cứ nghĩ bố không có tiền nên thay vì xin tiền mẹ, Bồ Câu đã lấy tiền để dành cho bố thỏa thích mua đò. Hành động lụi tim này thì sao đại gia Đức An không tan chảy trong lòng một ít được cơ chứ.

Ngoisao.vn

Phan Như Thảo bóc phốt con gái 'lén' lấy tiền để dành của mình để cho bố, kiếp đẻ thuê khó thoát rồi! - Đời Sống