Phạm Hương mất nhiều hơn được trong The Face

22/07/2016 08:44
Hình tượng bị thay đổi khiến Phạm Hương mất đi một có số fan từ trước đến bây giờ

Sau cuộc thi The Face ngoài những thí sinh luôn là một trong những tâm điểm của cuộc chơi thì các vị huấn luyện viên cũng năm trong tầm ngắm của công chúng và người bị xoi xét nhiều nhất chính là Phạm Hương, cô nàng hoa hậu quốc dân được chú ý nhất trong các cuộc thi sắc đẹp.

nu8myz6ptyrjoz1.jpg

Nếu như lý giải cho việc tại sao Phạm Hương lại được chú ý như vậy thì câu trả lời chính là mức độ thu hút chưa hết nóng sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 vừa qua và mọi người đang trông chờ xem một hoa hậu khi trở thành huấn luyện viên sẽ trông như thế nào.

nu8myz6ptyrjoz1.jpg

Tuy nhiên mất đi vẻ ôn nhu như trong cuộc thi sắc đẹp, khi trở thành huấn luyện viên mọi người lại nhìn thấy một Phạm Hương khác có phần mạnh mẽ và háo thắng hơn, ngay từ những tập đầu tiên Phạm Hương cố ý dùng vương miện để dụ các thí sinh về đội của mình.

nu8myz6ptyrjoz1.jpg

Trong các tập tiếp theo, thì khi Lan Khuê đang hướng dẫn cho các thí sinh, Phạm Hương cũng không để yên là cũng đứng hẳn lên để hướng dẫn cho họ. Hơn nữa cô còn có ý nói móc Hà Hồ khi về team này thì chỉ hát hò mà thôi và khi Lan Khuê chưa nói hết câu thì Phạm Hương đã chen ngang vào.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Phạm Hương mất nhiều hơn được trong The Face - Ngôi sao