Phạm Hương đã mất dần đi 'hoa hậu quốc dân' trong lòng công chúng như thế nào?

29/08/2016 09:13
Đến gần cuối những tập của The Face, Phạm Hương càng ngày càng làm mất lòng khán giả

Qua các tập của The Face, dường như huấn luyện viên Phạm Hương đang mất dần đi ngôi vị hoa hậu quốc dân của mình trong mắt công chúng. Nếu như trước đây Phạm Hương được biết đến là người đẹp cả về hình thức cũng như cách ăn nói và nội tâm bên trong.

ek6h9ut1mij2r0i.jpg

Thì trong The Face Phạm Hương lại được đánh giá là người khá tranh quyền và tỏ ra muốn khẳng định cái tôi muốn chiếm ngôi vị nhất trong cuộc thi bất chấp 2 vị huấn luyện viên còn lại. Phạm Hương cũng đã thể hiện rằng mình không phải là hoa hậu thâm thiện.

ek6h9ut1mij2r0i.jpg

Trong các phần thi trước Phạm Hương đã dùng đến chiếc vương miện của mình để dụ thí sinh, và đó cũng là thứ duy nhất mà cô có cho đến thời điểm hiện tại đáng được công nhận. Phạm Hương sẵn sàng cướp tranh lời của Hồ Hà và Lan Khuê để khẳng định mình.

ek6h9ut1mij2r0i.jpg

Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng Phạm Hương nói hay thật đấy nhưng cô có năng lực thực sự hay không khi Mai Ngô đã từng nói rằng Phạm Hương không có gì đáng để học hỏi khi cô nói các thí sinh không được nhìn xuống khi tập nhưng Phạm Hương lại phạm phải điều đó.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Phạm Hương đã mất dần đi 'hoa hậu quốc dân' trong lòng công chúng như thế nào? - Ngôi sao