Phá hit của Chi Pu làm cả hai ăn ngập đá tảng, Ngọc Trinh phát ngôn lạ

04/12/2019 09:25
Ngọc Trinh lên tiếng xin lỗi Chi Pu vì vô tình đẩy đàn em vào tình huống khó xử, trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Ngọc Trinh lên tiếng xin lỗi Chi Pu vì vô tình đẩy đàn em vào tình huống khó xử, trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Mới đây, Chi Pu xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời trong một sự kiện quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz tại Hà Nội. Tại đây, cô trình diễn ca khúc quen thuộc Anh ơi ở lại và đặc biệt hơn khi ngoài Chi Pu, còn có một “chân dài” nhiệt tình tham gia góp giọng.

 

Cụ thể khi Chi Pu đang biểu diễn, Ngọc Trinh bất ngờ từ phía dưới bước lên sân khấu, ngỏ ý muốn song ca cùng đàn em sau khi đã uống 10 ly rượu. Dù “nữ hoàng sexy” khá e ngại và phải “rào trước” rằng mình chưa thuộc hết lời, Chi Pu vẫn tin tưởng nhường sân cho Ngọc Trinh và hỗ trợ bằng cách bắt nhịp.

Tuy nhiên trái với sự mong chờ của khán giả, Ngọc Trinh vừa cất giọng đã khiến tone nhạc đi trật đường ray, hụt hơi khi xuống thấp, phô chênh lúc lên cao. Dù rất cố gắng, “chân dài” vẫn không thể kiểm soát giọng hát và hoàn toàn bùng nổ theo nghĩa đen ở đoạn điệp khúc.

Về phía Chi Pu, cô nàng tỏ ra lúng túng trong việc xử lý tiếp ca khúc này. Dù có kiến thức thanh nhạc bài bản và từng biểu diễn hit này hàng trăm lần, nữ ca sĩ vẫn không thể đưa phần trình diễn về đúng quỹ đạo khi liên tục mắc lỗi lạc cả tone lẫn nhịp.

 

Màn “song kiếm hợp bích” của hai người đẹp làm dấy lên tranh cãi trái chiều. Phần lớn đều thông cảm với Ngọc Trinh khi cô không phải dân chuyên, việc bị "oét" là điều dễ hiểu. Tuy nhiên với Chi Pu thì khác, cộng đồng mạng tỏ ra ngán ngẩm trước màn thể hiện kém cỏi của người đẹp sinh năm 1993 sau 2 năm theo đuổi ca hát chuyên nghiệp.

Phá hit của Chi Pu làm cả hai ăn ngập đá tảng, Ngọc Trinh xin lỗi và tuyên bố: Sân bay mới là sàn diễn-3Phá hit của Chi Pu làm cả hai ăn ngập đá tảng, Ngọc Trinh xin lỗi và tuyên bố: Sân bay mới là sàn diễn-4Phá hit của Chi Pu làm cả hai ăn ngập đá tảng, Ngọc Trinh xin lỗi và tuyên bố: Sân bay mới là sàn diễn-5Phá hit của Chi Pu làm cả hai ăn ngập đá tảng, Ngọc Trinh xin lỗi và tuyên bố: Sân bay mới là sàn diễn-6

Trước sự “tấn công” dữ dội từ dân mạng, trên story Facebook cá nhân, Ngọc Trinh lên tiếng xin lỗi Chi Pu vì trót “phá hit”, đẩy đàn em vào tình huống khó xử. Về phần mình, “nữ hoàng nội y” cho thấy cô không dễ gì bị ảnh hưởng bởi những bình luận soi mói của dư luận, thậm chí còn hài hước tuyên bố “sân bay mới là sàn diễn” của mình.

'Đóa hoa hồng' của Chi Pu biến thành 'đoá hoa tàn' dưới giọng ca của Ninh Dương Lan Ngọc

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Phá hit của Chi Pu làm cả hai ăn ngập đá tảng, Ngọc Trinh phát ngôn lạ - Ngôi sao