NS Vượng Râu đăng ảnh bà mẹ vạch áo cho con bú lúc chạy xe máy: 'Khiếp kinh khủng'

14/11/2019 09:16
NS Vượng Râu đăng ảnh bà mẹ vạch áo cho con bú lúc chạy xe máy: 'Khiếp kinh khủng'

Mới đây, dân mạng lại xôn xao vì ảnh một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm vạch áo cho con trai ngồi ghế đằng trước bú khi chạy xe máy trên phố Hà Nội giữa ban ngày.

Hình ảnh người phụ nữ vừa đi xe máy vừa cho con bú trên đường phố Hà Nội gây chú ý

Một số người cho rằng việc cho con bú lúc chạy xe máy là quá nguy hiểm. Bên cạnh đó, nhiều chị em cho rằng đây là hành động đẹp: "Người chụp đăng lên mà không biết xấu hổ, tưởng cười được người, hóa ra bị người cười. Mình có con rồi nên mình hiểu rất rõ. Đây là hình ảnh đẹp", "Mọi người đang nhìn bức hình này và cười ư? Riêng mình thấy thương cho cả mẹ lẫn con. Không có thời gian cho con bú, phải tranh thủ trên đường. Tội quá", "Chắc nhiều người nhìn vào nói chị ấy vô duyên nhưng thiết nghĩ một người mẹ bỏ mặc xấu hổ vì con như thế thật đáng trân trọng"...

Các trang fanpage chia sẻ hình ảnh này

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Vượng Râu hài hước chia sẻ: "Khiếp kinh khủng. Góc cảnh báo: Nay đi đường em thấy cảnh bắt cóc gây mê khiếp quá các mẹ ạ. Mọi người đề phòng có em nhỏ và đàn ông đi đường 1 mình nha. Thuốc gây mê này làm tê suốt đời mà lại không rời ra được".

Ở dưới bình luận, MC Thảo Vân chia sẻ: "Dã man quá". Trong khi đó, nghệ sĩ Đinh Trà My và Hồ Quang 8 viết: "yêu nhỉ", "yêu nhở".

Nghệ sĩ Vượng Râu hài hước chia sẻ về hành động cho con bú của người phụ nữ này

Nghệ sĩ Đinh Trà My và Hồ Quang 8 cũng bình luận về hình ảnh Vượng Râu chia sẻ. Xem thêm

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

NS Vượng Râu đăng ảnh bà mẹ vạch áo cho con bú lúc chạy xe máy: 'Khiếp kinh khủng' - Ngôi sao