Những phù thủy không được ghi chép lại trong lịch sử

31/07/2016 06:19
Sự hiện diện của họ được coi là không thể chấp nhận được và họ bị truy sát.

Khi nhắn đến phù thủy chúng ta thường tưởng tượng ra một người phụ nữ xấu xí và mặc bộ quần áo màu đen và cưỡi chiếc chổi bay lượn trên bầu trời và thường làm những việc xấu, tuy nhiên phù thủy cũng được mở rộng ra có cả con trai và con gái họ biết sử dụng ma thuật hay những câu thần chú của mình để áp dụng cho những người khác.

s7ee8f4whkfbvc9.jpg

Những câu thần chú này có thể xấu hoặc tốt ứng với từng đối tượng mà phù thủy ứng lên người. Có những truyền thuyết được kể lại rằng những phù thủy hay đến bắt trẻ con và khi những người tù trưởng cầu xin tha thì những người phù thủy đã cầm kéo cắt đứa trẻ không thương tiếc.

s7ee8f4whkfbvc9.jpg

Tuy nhiên cũng đã có những khoảng thời gian mà những người được coi là phù thủy bị truy sát. Họ bị giết và bị bắt giam, những công cụ để tử hình họ thường rất đáng sợ với ý niệm họ không thể hồi sinh được trở lại làm người.

s7ee8f4whkfbvc9.jpg

 Trong lịch sử những phù thủy thường không được ghi chép lại bởi quan niệm khơi gợi lại công cụ thần bí cũng như kêu gọi cái xấu, chết chóc trở về những người phù thủy đoán trước được tương lại thì hoàn toàn biến mất cho đến bà phù thủy Voga là người duy nhất được ghi lại.

 

 

 

Hiko

Những phù thủy không được ghi chép lại trong lịch sử - Xã Hội