Những nghệ sĩ là 'cậu ấm cô chiêu' trong làng giải trí Việt

09/09/2016 10:37
Được sự hậu thuẫn từ gia đình những nghệ sĩ này đã gặt hái được thành công nhanh chóng

Trong giới giải trí chuyện đời tư vẫn luôn là một trong những ẩn số đối với công chúng, về gia thế cũng như xuất thân của những nghệ sĩ, có những người luôn giấu kín xuất thân của mình nhưng có những người khi nhắc đến tên đã biết xuất thân giàu có của họ.

0zq55uhzqapgutj.jpg

Được biết đến với nghệ danh Thủy Top, với vòng 1 ngực khủng của cô, tạo lên trào lưu một thời Thủy Top đã từng đóng nhiều bộ phim cho tuổi teen nhưng không ai biết rằng cô có gia đình giàu có hẫu thuẫn đằng sau với bố mẹ đều có học hàm tiến sĩ và sở hữu nhiều ngôi nhà đắc địa trên Hà Nội.

0zq55uhzqapgutj.jpg

Ca sĩ Đăng Khôi xuất thân từ cậu ấm gia đình giàu có khi bố mẹ làm kinh doanh, được sự ủng hộ của gia đình Đăng Khôi tham gia showbiz và ra mắt những ca khúc đầu tiên và làm MV từ sự giúp đỡ của gia đình. Hiện tại, Đăng Khôi đã ít xuất hiện trên truyền hình hơn và đang sống tại biệt thự ở Hồ Chí Minh.

0zq55uhzqapgutj.jpg

Nhắc đến những nghệ sĩ sướng từ trong trứng không thể không nhắc đến Quang Vinh, con trai độc nhất của gia tộc Nguyễn Kim, ông trùm thương hiệu điện máy với hàng trăm chi nhánh trên cả nước. Cùng sự giúp đỡ của gia đình những MV của Quang Vinh đều được đầu tư rất bài bản và chuyên nghiệp.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Những nghệ sĩ là 'cậu ấm cô chiêu' trong làng giải trí Việt - Ngôi sao