Những mỹ nam mới được khai quật sau Olympic Rio 2016

29/11/2016 09:59
Đây đều là những vận động viên ở các môn thi đấu nhưng được các cổ động viên nữ đặc biệt chú ý

Trong kỳ Olympic Rio 2016 đang diễn ra với những màn tranh đấu nảy lửa cùng sự cổ vũ hết mình từ phía cổ động viên đã khiến san đấu Rio 2016 càng ngày càng trở nên nóng bỏng. Bên cạnh những màn tranh đấu nảy lửa đó chính là những vận động viên điển trai không thể lọt mắt những cổ động viên nữ.

bemrvvgipvycb6e.png

Ứng cử viên đầu tiên không ai khác chính là Arthur Nory Mariano vận động viên Thể dục dụng cụ Brazil người đang xếp hạng thứ 4, với nền tảng luyện tập vững chắc Arthur sở hữu một thân hình đúng chuẩn với những múi cơ rắn chắc, ngoài ra không thể kể đến khuôn mặt điển trai đốn tim hàng nghìn cổ động viên.

v1ahsgnzyc5xfg4.jpg

Xuất thân từ môn bơi lội kình ngư Ninh Trạch Đào đến từ Trung Quốc đã khiến cho nhiều cổ động viên quốc tế phải xếp hàng vào xem anh thi đấu với khuôn mặt đẹp trai cùng tài năng bơi lội vượt trội. Trạch Đào trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên các mặt báo trong thế vận hội Olympic lần này.

popj4pkip8ske8s.jpg

Bóng đá cũng là môn thể thao không thể bỏ qua trong các cuộc thi Olympic, sinh năm 1996 là một cái tên khá trẻ nhưng anh chàng Julian này đã được gọi vào đội tuyển từ năm 2001 và là một trong số những tiền vệ trẻ, đẹp trai lại có tài anh đã tỏa sáng trong màu áo đội tuyển nước nhà.

Xem thêm : tin tức gioi tre moi nhất

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Những mỹ nam mới được khai quật sau Olympic Rio 2016 - Ngôi sao