Những lời chúc 20/11 dành tặng thầy cô vô cùng ý nghĩa và độc đáo

15/11/2017 10:07
Những lời chúc 20/11 dành tặng thầy cô như một món quà tri ân vô cùng ý nghĩa, lấy ý tưởng từ tình cảm thầy trò, sự nghịch ngợm của lứa tuổi học sinh.

Không khó để bạn có được một lời chúc tặng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11, tuy nhiên làm sao để có một lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất và độc đáo nhất, thể hiện tính cách nghịch ngợm của tuổi học trò luôn là vấn đề nhiều người băn khoăn.

Thời đại công nghệ càng phát triển, chúng ta có thể tìm hiểu thêm những vần thơ, những lời chúc nhí nhảnh ở trên mạng để tri ân thầy cô giáo ngày 20/11. Trong bài viết này, http://bimatsao.com/ sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc tặng thầy cô hay nhất như dưới đây nhé.

Những lời chúc ngày 20/11 hay nhất năm 2017

Những lời chúc 20/11 hay nhất dành cho thầy cô giáo

1. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

~*~

2. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

~*~

3. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

~*~

4. Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

~*~

5. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

~*~

6. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

~*~

7. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

~*~

8. Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

~*~

9. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

~*~

10. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Học trò cũ của Thầy Cô, kính chúc các thầy, các cô luôn vui khoẻ, hạnh phúc, và chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy các cô đều trở thành hiện thực.

~*~

11. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

~*~

.12. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

~*~

13. Em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

~*~

14. Em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, dzui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

~*~

15. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt với thầy cô đang đọc tin nhắn này con chúc thầy cô ngày 20/11 thật vui.

~*~

16. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students.

Lời dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20 -11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

~*~

17. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Lời dịch: Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về thầy (cô). Những lời thầy (cô) dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy (cô) mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc

~*~

18. 20/11, j'aiment passer la bénédiction la plus significative, les fleurs de son, et toutes les salutations qui sont disponibles pour les enseignants, les filles, je suis comme tout autre vous aimez aujourd'hui, il est le résultat de l'enseignant, elle nous donne

Lời dịch: Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

~*~

19. Jour 20-11, les enseignants, lui souhaitant les meilleurs vœux! Les bons enseignants toujours remplies de sa noble mission dans les centenaires gens maintenant cultivés, dans le renouveau du pays. Je tiens à remercier les enseignants.

Lời dịch: Nhân ngày 20-11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cám ơn các thầy cô.

~*~

20. Happy Day Vietnam Teacher 20/11. Ancien élève de l'enseignant, l'enseignant souhaite, et elle était toujours dans la santé, le bonheur, et bon pour les souhaits de chacun pour tous les élèves et les enseignants sont de plus en plus une réalité.

Lời dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Học trò cũ của Thầy Cô, kính chúc các thầy, các cô luôn vui khoẻ, hạnh phúc, và chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy các cô đều trở thành hiện thực.

>> Đề cử Giải Mai Vàng 2017: Chọn diễn viên hài nào?

Sưu Tầm

Những lời chúc 20/11 dành tặng thầy cô vô cùng ý nghĩa và độc đáo - Đời Sống