Những Kinh Nghiệm Hữu Ích Dành Cho Người Muốn Bọc Răng Sứ

14/03/2017 05:36
Nhằm mang đến một hàm răng đều đặn, trắng sáng hơn thì giải pháp bọc răng sứ là một lựa chọn tốt nhất dành cho mọi người. Với những kinh nghiệm rất hữu ích dành cho người muốn bọc răng sứ dưới đây sẽ giúp bạn có được một kết quả hoàn hảo đúng như mong muốn.

Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích dành cho người muốn bọc răng sứ mà các bạn nên tham khảo:

1. Cần tìm hiểu rõ về phương pháp bọc răng sứ là gì

Đây là một kinh nghiệm đầu tiên mà bạn cần thực hiện khi muốn đi làm răng thẩm mỹ. Việc hiểu rõ bản chất của phương pháp mà mình muốn thực hiện sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ về sự phù hợp của phương pháp điều trị với tình trạng răng miệng của bạn như thế nào, ưu nhược điểm của phương pháp này ra sao, biết được quy trình thực hiện là gì…

1

(Kỹ thuật bọc răng sứ)

Như chúng ta đều biết, bọc răng sứ là một kỹ thuật mà bác sĩ cần mài đi những chiếc răng thật để tạo thành trụ răng, sau đó những mão răng giả bằng sứ sẽ được gắn cố định vào bên ngoài trụ răng này để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh nhất.

2. Lựa chọn loại răng sứ phù hợp

Đây là kinh nghiệm làm răng sứ rất quan trọng vì trên thị trường hiện nay có nhiều loại răng sứ có thể áp dụng. Nhưng không phải loại nào cũng cỏ thể áp dụng. Mỗi người có một nền răng khác nhau nên sẽ phù hợp với từng dòng sứ khác nhau.

2

(Nên lựa chọn loại răng sứ phù hợp)

Nhưng nếu có thể hãy chọn dòng sứ không kim loại (răng sứ toàn sứ) sẽ tốt hơn, bởi đây là những loại răng không chỉ đẹp, bền chắc, ăn nhai tốt như răng thật mà còn rất lành tính, không dễ bị biến đổi theo thời gian nên có tuổi thọ răng sứ cao.

3. Lựa chọn nha khoa bọc răng sứ uy tín nhất

Lựa chọn một trung tâm nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín để thực hiện điều trị là rất cần thiết nhầm đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân cũng như sẽ giúp cho kết quả đạt được đúng như mong muốn của mình.

Một nha khoa bọc răng sứ uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp bọc răng sứ phù hợp. Bên cạnh đó, với trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ tại nha khoa phải hiện đại mới có thể hỗ trợ tốt nhất cho việc phục hình.

3

(Nên lựa chọn một địa chỉ bọc răng sứ uy tín)

Trong hàng ngàn nha khoa hiện nay, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa bọc răng sứ cũng không phải là điều dễ dàng. Trải qua hơn 12 năm hoạt động trong nghề, đặc biệt là ở lĩnh vực bọc răng sứ, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một địa chir nha khoa bọc răng sứ tốt và uy tín nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn.

  • Với công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM hiện đại sẽ giúp việc thiết kế răng sứ được chính xác hơn, không phải điều chỉnh nhiều lần và rút ngắn thời gian thực hiện.
  • Tay nghề bác sĩ điều trị cao, kỹ thuật mài cùi bọc sứ được thực hiện bởi các chuyên gia sẽ đảm bảo răng được mài đúng tỷ lệ, không xâm phạm đến cấu trúc của răng, đảm bảo khi chụp sứ có độ vừa khít viền nướu và chắc chắn khi ăn nhai.
  • Răng sứ được sản xuất với chất lượng được đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chế độ bảo hành dài lâu.
  • Chi phí hợp lý, có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng.

4

(Những trường hợp bọc răng sứ tại Nha Khoa Đông Nam)

Bên cạnh đó, Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Nha Khoa Đông Nam cũng đã vinh hạnh nhận được nhiều giấy chứng nhận dành riêng cho dịch vụ răng sứ:

  • Giấy chứng nhận “Dịch Vụ Tốt Nhất” do Hội Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
  • Giấy chứng nhận “Dịch Vụ Hoàn Hảo” do chính khách hàng bình chọn, được Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo trao tặng.

5

(Giấy chứng nhận tại Nha Khoa Đông Nam)

Khi các bạn có nhu cầu làm răng sứ thì hãy đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam có chương trình ưu đãi 20% chi phí răng sứ cao cấp dành riêng cho quý độc giả báo. Các bạn có thể tham gia bằng cách đăng ký tại đây: KHUYẾN MÃI RĂNG SỨ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

 

san san

Những Kinh Nghiệm Hữu Ích Dành Cho Người Muốn Bọc Răng Sứ - Làm Đẹp