Những điều chưa bao giờ tiết lộ về Lan Khuê

12/09/2016 01:35
Được biết đến là Hoa khôi Áo dài nhưng sự nghiệp của Lan Khuê đã bắt đầu từ trước đó rất nhiều.

Xuất hiện là một trong những huấn luyện viên được ưa thích tại The Face , Lan Khuê đang ngày càng chiếm được cảm tình của người hâm mộ, xuất thân từ một người mẫu dành được nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế.

1ugsd5tjlfui8se.jpg

Lan Khuê được nhắc đến nhiều nhất kể từ khi cô dành được giải thưởng Hoa khôi Áo dài năm 2015 và là đại diện tham dự Hoa hậu thế giới trong cùng năm đó và dành được vị trí Top 10+1 do khán giả bình chọn. Bởi tài năng cũng như cách ứng xử của Lan Khuê trong cuộc thi này.

1ugsd5tjlfui8se.jpg

Nhưng có những điều mà Lan Khuê ít chia sẻ trên báo giới cũng như trong các trang mạng xã hội rằng cô có một gia đình cả ba và mẹ đều là nhà giáo, cô đã được học hành bài bản với 12 năm liền đều là học sinh giỏi. Chọn con đường người mẫu cũng là một trong những bước ngoặt của cuộc đời.

1ugsd5tjlfui8se.jpg

Trong những ngày đầu đi diễn cũng như tạo ra hình ảnh cho minh Lan Khuê luôn có sự góp mặt của mẹ, mới bước chân vào nghề Lan Khuê còn được gọi là quê cũng như chưa có những ấn tượng nhất định. Càng trải qua những cuộc thi Lan Khuê càng có nhiều kinh nghiệm và có được cá tính riêng dành cho mình.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Những điều chưa bao giờ tiết lộ về Lan Khuê - Ngôi sao