Những chân dài đã và đang vướng nghi án là người thứ 3

08/12/2016 11:49
Đây đều là những chân dài được chú ý nhất hiện nay

Những người đẹp này đều được công chúng nhận xét là hoa nhường ngọc thẹn, tuy nhiên họ đều đã và đang vướng phải những nghi vấn là người thứ 3 chen vào hạnh phúc gia đình của người khác. Đã không ít lần những người đẹp này bị chỉ trích về chuyện tình cảm của mình.

ewosoaxjgo4lzaj.jpg

Trong những người đẹp này người đang gây tranh cãi nhiều nhất chính là Hồ Ngọc Hà, sau khi chuyện tình của cô và đại gia Cường Đô La kết thúc thì những hình ảnh về việc cô đang 'cặp kè' với đại gia kim cương lần đầu được công bố và kèm theo đó là sự lên án nặng nề của vợ đại gia này.

ewosoaxjgo4lzaj.jpg

Không ít lần xuất hiện trên những mặt báo về là người thứ 3 chen giữa tình cảm của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà, Chân dài Võ Hoàng Yến đã từng có những status lập lừng về chuyện tình cảm này nhưng đến khi xuất hiện trên báo giờ thì cô hoàn toàn phủ nhận chúng.

ewosoaxjgo4lzaj.jpg

Được coi là siêu mẫu của làng thời trang Việt, Thanh Hằng đã và đang chiếm được tình cảm của công chúng tuy nhiên những tin đồn là người thứ 3 khi bị một phụ nữ Việt kiều tố cáo, tuy nhiên Thanh Hằng cũng đã tuyên bố thẳng thừng rằng cô không cần cướp của ai cái gì bởi khi mình cướp được thì thứ khác người khác cũng có thể cướp được của mình.

 

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Những chân dài đã và đang vướng nghi án là người thứ 3 - Ngôi sao