Nhờ mẹ ruột sang nhà trông 3 cháu nhưng bị bố 'khiếu nại', Vân Trang phản ứng thế nào mà bố xin đầu hàng?

06/12/2021 09:18
Vân Trang khoe đoạn tin nhắn cực lầy và cực dễ thương khi trò chuyện cùng bố ruột.

Sau khi hạ sinh cặp song sinh, Vân Trang càng bận bịu hơn bao giờ hết. Cô liên tục than thiếu ngủ vì phải thức đêm chăm con. May mắn là lúc này, nữ diễn viên có mẹ ruột kề cận để đỡ đần phần nào. Tuy nhiên, vì mẹ phải xa bố để sang chăm con giúp mình nên nữ diễn viên bị bố khiếu nại.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Vân Trang đã chia sẻ đoạn tin nhắn đáng yêu với bố ruột. Cô viết: "Sơ hở tí là bị gài ngay… Mượn bà ngoại sang chăm 3 em có 4 tháng mấy hơn rồi nhưng chưa biết khi nào trả về thôi chớ có lâu đâu à". Nữ diễn viên nhờ mẹ ruột sang nhà để chăm sóc cháu và được bố gợi ý trả 1 triệu đồng một ngày. Nghe thế, Vân Trang liền kì kèo xin bố cho mượn mẹ miễn phí. Nào ngờ bố của nữ diễn viên không chịu và vẫn nhất quyết đòi con gái trả tiền khi "thuê" mẹ sang phụ chăm con hộ mình. Cô nàng lại cố gắng thuyết phục: "Thì mượn vài bữa rồi trả vợ cho mà chớ đâu có lấy luôn mà lo". Trước sự "lầy" nhưng dễ thương của con gái, bố người đẹp đành đầu hàng vô điều kiện.

diễn viên Vân Trang, sao Việt

diễn viên Vân Trang, sao Việt

Đoạn tin nhắn kì kèo trả giá của Vân Trang với bố ruột khi nhờ mẹ sang đỡ đần chăm cháu giúp mình khiến ai cũng bật cười

Bên dưới bình luận, nhiều người phải bất ngờ với cuộc nói chuyện gần gũi, dễ thương của Vân Trang và bố ruột. Trở thành bà mẹ của ba đứa con, cuộc sống của nữ diễn viên càng bận rộn hơn trước. Dẫu vậy, nữ diễn viên may mắn khi không chỉ có mỗi mình chăm con, mà còn có sự giúp đỡ của hai bên gia đình. Cô vừa khoe thêm ảnh cặp sinh đôi vô cùng kháu khỉnh khiến ai nấy phải xuýt xoa.

diễn viên Vân Trang, sao Việt

diễn viên Vân Trang, sao Việt

Nữ diễn viên vừa hé lộ thêm nhiều góc mặt của hai con. Dù không khoe tổng thể gương mặt nhưng qua vài chi tiết cũng khiến mọi người ấm lòng.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Nhờ mẹ ruột sang nhà trông 3 cháu nhưng bị bố 'khiếu nại', Vân Trang phản ứng thế nào mà bố xin đầu hàng? - Ngôi sao