Nguyên Vũ chia sẻ 'thất thu' từ mùng 9 tết, khó khăn mùa dịch

28/04/2020 08:01
Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong 'hãy nghe tôi hát' – Nhạc sĩ chủ đề, Nguyên Vũ có những chia sẻ bất ngờ về các thí sinh của chương trình và tình hình của bản thân trong mùa dịch.

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong "hãy nghe tôi hát" – Nhạc sĩ chủ đề, Nguyên Vũ có những chia sẻ bất ngờ về các thí sinh của chương trình và tình hình của bản thân trong mùa dịch.

Xuất hiện trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề với tư cách giám khảo khách mời, Nguyên Vũ chia sẻ, anh đã theo dõi chương trình mùa này từ những tập đầu tiên và đặc biệt ấn tượng với sự sáng tạo và tài năng của các thí sinh năm nay.

Nguyên Vũ chia sẻ 'thất thu' từ mùng 9 tết, khó khăn mùa dịch

Thí sinh Henry Ngọc Thạch

Theo anh, 6 ca sĩ trẻ đều sở hữu những màu sắc riêng đầy cuốn hút. Henry Ngọc Thạch có ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng lại sở hữu một chất giọng khiến ai cũng ngỡ ngàng. Tuyết Mai hay Đăng Nguyên, Trương Diễm với anh đều là những ca sĩ trẻ thực lực, sở hữu tài năng không thể nhầm lẫn được với ai.

Nguyên Vũ chia sẻ 'thất thu' từ mùng 9 tết, khó khăn mùa dịch

Nếu tình hình này kéo dài thêm thì tôi không biết mọi thứ sẽ như thế nào nữa nhưng có lẽ mì gói sẽ trở thành món ăn được ưa chuộng nhất - Nguyên Vũ bộc bạch cuộc sống trong mùa dịch

Điều khiến Nguyên Vũ khá tiếc nuối khi tham gia làm giám khảo khách mời trong đêm thi thứ 11 là chương trình chỉ còn lại 4 thí sinh tranh tài. Sau đêm thi tuần trước, cô ca sĩ trẻ triển vọng Khánh Tiên và giọng hát trầm ấm, rền vang Phúc Lâm đã chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Tuy nhiên, với Nguyên Vũ, anh tin những ca sĩ trẻ, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách như Khánh Tiên và Phúc Lâm chắc chắn sẽ có nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn trên con đường âm nhạc sau khi bước ra từ chương trình.

Nguyên Vũ cho biết trong mùa dịch này, tất cả các show diễn, sự kiện ở khắp nơi đều bị huỷ bỏ khiến anh bị thất thu rất nhiều. Không chỉ riêng anh mà hầu như tất cả các nghệ sĩ đều bị ảnh hưởng. Anh đã “ở không” từ mùng 9 Tết và vẫn tiếp tục trống lịch đến hiện tại. Toàn bộ dự định của anh trong năm 2020 này đều phải dẹp qua một bên vì bệnh dịch.

Anh cũng cho biết, trong tình hình khó khăn như hiện tại, điều khiến anh cảm động là mọi người ai cũng ý thức được quan trọng nhất là bảo vệ sức khoẻ và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Anh nói thêm: “Dù bây giờ thu nhập khó khăn nhưng để bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng, cho bản thân, cho gia đình và những người xung quanh thì phải tuân thủ cách ly cộng đồng. Vì có sức khoẻ thì chúng ta có thể làm được mọi thứ”.

Nguyên Vũ chia sẻ 'thất thu' từ mùng 9 tết, khó khăn mùa dịch

Ban giám khảo: Nhạc sĩ Đài Phương Trang, danh ca Thái Châu, ca sĩ Nguyên Vũ ở tập 11

Bên cạnh danh ca Thái Châu – giám khảo chính của chương trình, ca sĩ Nguyên Vũ và nhạc sĩ Đài Phương Trang sẽ là 2 giám khảo khách mời đánh giá trong đêm thi tuần này. Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 tập 11 sẽ tiếp tục với hành trình chinh phục những tình khúc, những bản bolero say đắm lòng người làm nên tên tuổi nhạc sĩ Đài Phương Trang của top 4: Tuyết Mai, Đăng Nguyên, Trương Diễm và Henry Ngọc Thạch. Tập 11 sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 23/4/2020 trên kênh THVL1.

XEM THÊMCa sĩ Nguyên Vũ nhận xế hộp mới ngay tại phim trường

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

vietbao.vn

Nguyên Vũ chia sẻ 'thất thu' từ mùng 9 tết, khó khăn mùa dịch - Ngôi sao