Nguyên nhân khiến chị em già nhanh trước tuổi

09/09/2016 10:37
Áp lực, làm việc quá sức là những nguyên nhân chính gây ra điều này.

Đôi khi bạn nhìn những người bạn đồng chăng lứa và tự hỏi tại sao mình lại trông già hơn họ nhỉ, có thể là do gen khiến bạn già nhanh hơn nhưng cũng có nhiều yếu tố ngoại vi khác dẫn đến việc lão hóa sớm này đặc biệt tuổi già là kẻ thù của chị em phụ nữ.

ngxmtgpmznqqqhd.jpg

 

Chị em thường hay trang điểm quá nhiều, đặc biệt là trong các buổi tiệc thì ngoài việc trang điểm nhiều mà trang điểm dày khiến cho da bị lão hóa và dễ bị sạm đi, khiến cho khuôn mặt khi để mọc kém xinh hơn. Đặc biệt đối với những chị em thường xuyên không tẩy trang sau khi trang điểm.

ngxmtgpmznqqqhd.jpg

Chất béo đúng là không tốt khi tạo ra lượng mỡ thừa cho cơ thể, tuy nhiên đấy là khi bạn ăn quá lượng chất béo cần được hấp thụ thôi. Chất béo là cần thiết có trong thực đơn bởi đây là chất cung cấp vẻ bề ngoài căng mịn cho da. Nhưng hãy nhớ đây là chất béo thực vật nhé, hãy ăn uống thật điều độ.

ngxmtgpmznqqqhd.jpg

Khi còn trẻ yêu cầu của chúng ta là làm sao để kiếm thật nhiều tiền như vậy đồng nghĩa với việc phải làm nhiều việc cùng lúc hoặc làm tăng ca để hoàn thành công việc, chính việc ngồi hàng giờ trước máy tính làm cho da bị lão hóa và mỡ thừa tích tụ cũng từ đây mà ra.

 

 

 

Hiko

Nguyên nhân khiến chị em già nhanh trước tuổi - Sức Khỏe