Ngưỡng mộ với 6 cặp đôi tình cảm mặn nồng nhất showbiz Việt

14/02/2017 01:57
Cho dù giới showbiz được biết đến là nơi tình yêu bắt đầu và kết thúc nhanh hơn ở bất kỳ đâu hết. Tuy nhiên, ở đó vẫn có những câu chuyện, những mối tình của các ngôi sao khiến chúng ta đáng ngưỡng mộ.

Cho dù giới showbiz được biết đến là nơi tình yêu bắt đầu và kết thúc nhanh hơn ở bất kỳ đâu hết. Tuy nhiên, ở đó vẫn có những câu chuyện, những mối tình của các ngôi sao khiến chúng ta đáng ngưỡng mộ.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được nhận xét là khá "xứng đôi, vừa lứa".

Trong thời gian gần đây, họ thường xuyên đồng hành tại các chương trình giải trí, văn hóa. Dù vướng tin đồn yêu nhau từ cuối năm ngoái khi cả hai cùng đóng chung bộ phim Thần tượng nhưng cho tới nay cả hai vẫn giữ thái độ im lặng.

Những cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt

Tình cảm thân mật của cả hai.

Trong một bài phỏng vấn, nam người mẫu cho biết, anh coi nữ ca sĩ Hà thành như bạn thân, dù vậy người mẫu thấy vui khi được khen "xứng đôi, vừa lứa" với giọng ca 27 tuổi.

Trường Giang - Nhã Phương

Những cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt

Trường Giang và Nhã Phương được xem là cặp đôi “phim giả tình thật”.

Trường Giang và Nhã Phương được xem là cặp đôi “phim giả tình thật” đẹp nhất màn ảnh cuối năm 2015. 

Sau khi đóng chung bộ phim 49 ngày, danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương bắt đầu “lập lờ” quan hệ phim giả tình thật khi diện đồ đôi, nắm tay nhau trong nhiều sự kiện hay bị bắt gặp tình tứ bên nhau ở một vài nơi công cộng.

Những cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt

Tình cảm của họ vẫn mặn nồng dù Trường Giang vấp phải scandal tình ái với Quế Vân.

Và mới đây nhất, sau scandal ầm ĩ với Quế Vân, cặp đôi này đã chính thức công khai mối quan hệ. Dù chưa có dự định đi đến hôn nhân, nhưng trong lòng người hâm mộ luôn mong muốn cặp đôi này đi tới một kết thúc đẹp.

Trấn Thành - Hari Won

Sau những lùm xùm tình cảm giữa Rapper Tiến Đạt, nữ ca sĩ Hari Won và MC Trấn Thành thì vào đầu tháng 2/2016, Trấn Thành – Hari Won đã chính thức công khai tình cảm.

Những cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt

Tình cảm của Trấn Thành - Hari Won vấp phải phản ứng trái chiều.

Mặc dù ban đầu, cặp đôi này đã vấp phải khá nhiều chỉ trích của khán giả và fan nhưng sau tất cả, họ vẫn luôn bên nhau, xây dựng tình cảm và lấy lại lòng tin từ phía người hâm mộ

Cặp đôi này luôn chăm chút và trao tặng cho nhau những cử chỉ thân mật khiến bao người hâm mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Năm 2010, khi Ông Cao Thắng đảm nhận vai trò diễn viên minh họa cho MV của Đông Nhi thì tin đồn hai người đang hẹn hò cũng bắt đầu xuất hiện. Sau đó, cả hai có rất nhiều dự án chung cũng như thường tham gia các MV của nhau. 

Tính đến nay, cả hai đã gắn bó với nhau được 7 năm, một con số “khá dài” của chuyện tình các cặp đôi là nghệ sĩ.Sau nhiều lần né tránh, đến năm 2013, trong buổi họp FC của Đông Nhi, lần đầu tiên cô và Ông Cao Thắng chính thức thừa nhận tình cảm. Đông Nhi đã công khai hôn Ông Cao Thắng trên sân khấu.

Những cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt

Cặp đôi chia sẻ chưa có ý định kết hôn tại thời điểm hiện tại.

Hiện nay, Đông Nhi đã đầu quân về công ty của Ông Cao Thắng, và bạn trai của Đông Nhi cũng đã lui về phía sau để ủng hộ và đầu tư cho sự nghiệp của Đông Nhi.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, cặp đôi chia sẻ cả hai còn khá trẻ nên muốn tập trung phát triển sự nghiệp ổn định trước khi chính thức gắn bó cuộc đời với nhau.

>> 'Xiêu lòng' với hình ảnh ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng giữa tuyết trắng

Thu Thảo - Trung Tín

Thu Thảo luôn là một trong những Hoa hậu chiếm được nhiều cảm tình của khán giả bởi cô xinh đẹp và có lối sống trong sạch, không vướng scandal.

Những cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt

Chuyện tình giữa Thu Thảo và bạn trai Trung Tín bị rò rỉ trên mạng.

Bởi vậy, chuyện tình giữa Thu Thảo và bạn trai Trung Tín bị rò rỉ trên mạng, là một "cú nổ" lớn với dư luận bởi Thu Thảo chưa từng tiết lộ về chuyện riêng tư với truyền thông.

Những cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt

Chuyện tình của Thu Thảo - Trung Tín là cái kết có hậu trong chuyện ngôn tình lãng mạn. 

Người ta ví chuyện tình của Thu Thảo - Trung Tín là cái kết có hậu trong chuyện ngôn tình lãng mạn. Khi nàng là người đẹp ngoan hiền nhất nhì showbiz Việt, còn chàng là tổng giám đốc công ty lớn, tuổi trẻ tài cao.

Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi dành được khá nhiều sự quan tâm từ giới showbiz và cộng đồng. Tình cảm của cặp "thầy và trò" này ngày càng chứng minh được tình yêu không quan trọng tuổi tác.

Là hai kiện tướng dancesport càng làm cho Khánh Thi - Phan Hiển hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Vượt qua những lời đồn thổi, chỉ trích không hay từ dư luận giờ đây cặp đôi này đã có bé Kubin đáng yêu và đang sống hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm:

Sao Việt khoe quà tặng và những lời chúc ngọt ngào ngày Valentine 2017

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

vietnamnet.vn

Ngưỡng mộ với 6 cặp đôi tình cảm mặn nồng nhất showbiz Việt - Ngôi sao