Người phụ nữ đã tự tiêu diệt mầm bệnh UNG THƯ củ mình chỉ bằng cách dùng lá hẹ theo cách này

15/07/2017 07:31
Sau gần 2 tháng kiên trì xông lá hẹ, ăn lá và uống nước hẹ thì các khối u ở vú của bà Phương đã tiêu hết

CHẶN ỨNG MẦM BỆNH UNG THƯ VÚ BẰNG LÁ HẸ

Hơn 10 năm trước, bà Phương (52 tuổi, sống tại bang California, Mỹ) phát hiện bên ngực phải có nhiều biểu hiện lạ, ngực bị căng đau, tức ngực, cảm giác ngực có những khối u cứng.

Khi sờ kĩ, bà nhận thấy có những cục tròn tròn. Nghi đó là u hạch, bà Phương vô cùng lo lắng, hoảng loạn. Tuy nhiên, gia đình bà Phương vốn có truyền thống hành nghề y học cổ truyền nhiều đời nên bà cũng có một số kiến thức y học. Cụ thân sinh của bà Phương là một thầy thuốc trước năm 1975. Sau đó, gia đình bà sang Mỹ định cư đến nay.

Trước tình trạng của bản thân có nguy cơ bị ung thư vú, bà Phương bình tĩnh nhớ lại các phương pháp chữa u hạch mà bà từng được truyền dạy, cộng với kinh nghiệm của những người bệnh trước đây, bà quyết định dùng lá hẹ để chặn đứng bệnh.

- lam the nao de chuan bi hoa tri o benh nhan ung thu vu - Người phụ nữ tự tiêu diệt mầm bệnh ung thư vú chỉ bằng cách dùng lá hẹ như thế này

 

Bà Phương phát hiện ngực mình có những khối u cứng, là những dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư vú

Bà Phương chia sẻ: “Đa phần mọi người thường rất dễ chủ quan, hay bỏ qua những dấu hiệu bệnh tật đến từ những khối u nhỏ bất thường xuất hiện kiểu như tôi từng bị. Cứ nghĩ là sẽ không sao!

 

Thế nhưng nhiều người tôi quen biết đã bị ung thư có những dấu hiệu bắt đầu kiểu như vậy. Tôi có phần may mắn khi sinh ra trong gia đình có truyền thống Đông y, nên có chút kiến thức về thuốc.

Tôi đã dùng ngay lá hẹ để ngăn chặn nguy cơ ung thư có thể phát ra. Tôi dùng lá hẹ để xông và nấu nước uống, nấu canh ăn. Cứ kiên trì ròng rã vậy chừng hơn một tháng, các u ở vú biến mất, vú cũng dần giảm căng tức rồi hết hẳn”.

- ung thu vu 4 1 - Người phụ nữ tự tiêu diệt mầm bệnh ung thư vú chỉ bằng cách dùng lá hẹ như thế này

Kiên trì xông và uống nước lá hẹ trong 1 tháng, mầm ung thư vú trong bà đã bị tiêu diệt hoàn toàn

CÁCH DÙNG LÁ HẸ TRIỆT TIÊU MẦM BỆNH UNG THƯ VÚ

Từ khi phát hiện ngực xuất hiện các khối u nhỏ, hàng ngày bà Phương lấy chừng 50g đến 100g lá hẹ bỏ vào nồi, thêm 2-3 lít nước rồi đun sôi. Sau đó lấy chăn trùm lên người và nồi nước lá hẹ để xông. Bà xông từ 5-10 phút, sau đó lau khô người như khi xông cảm.

Nước lá hẹ còn trong nồi thì để nguội, uống hết trong ngày. Bà Phương thực hiện liên tục phương pháp xông như thế trong 1 tuần. Sau đó, bà xông cách nhật vì theo bà, xông nhiều quá sẽ khiến cơ thể mất nước. Những ngày không xông, bà vẫn dùng chừng 50g lá hẹ để nấu canh, luộc ăn luôn xác lá, cộng thêm ăn sống 20-30g lá hẹ.

- ung thu vu 3 1 - Người phụ nữ tự tiêu diệt mầm bệnh ung thư vú chỉ bằng cách dùng lá hẹ như thế này
Lấy 50-100g lá hẹ đun với 2-3 lít nước sau đó trùm chăn xông

Áp dụng cách này chưa đầy 2 tháng, bà Phương nhận thấy các khối u hạch đã không còn, vú đã hết căng tức, đau nhức hoàn toàn. Nhận thấy bài thuốc dễ áp dụng, nên bà Phương đã chia sẻ với nhiều người xung quanh.

Theo bà, một số người đã có phản hồi tích cực khi phát hiện u hạch ở giai đoạn đầu và chưa qua hóa xạ trị. Bà cho hay, quá trình xông bao lâu, nhiều hay ít còn phụ thuộc vào thể trạng sức khỏe của mỗi người mà áp dụng.

“Bởi mỗi người một cơ địa riêng, sức chịu đựng riêng nên cần lắng nghe tình trạng cơ thể trong quá trình áp dụng xông cho bài thuốc từ lá hẹ này hay bất cứ bài thuốc nào. Điều quan trọng là phải kiên trì áp dụng. Nhiều người chớm bệnh đã hoảng loạn đi làm quá nhiều xét nghiệm, tâm trạng suy sụp và uống quá nhiều thứ thì lại càng dễ khiến bệnh trở nên trầm trọng.

- ung thu vu 5 - Người phụ nữ tự tiêu diệt mầm bệnh ung thư vú chỉ bằng cách dùng lá hẹ như thế này
Dù ở một nước có nền y tế hiện đại bậc nhất thế giới nhưng bà Phương vẫn tin vào Đông y, vào thuốc Nam của người Việt

Bệnh ung thư rất khó giải thích cơ chế bùng phát, di căn hay thuyên giảm… nên phải kiên trì bình tĩnh thì mọi việc sẽ cải thiện tốt. Đừng thấy cây cỏ rẻ tiền mà coi thường, chỉ tin vào những thứ đắt đỏ thì chưa hẳn đúng.

Bản thân tôi ở Mỹ, được may mắn có điều kiện tiếp cận nền y tế hiện đại bậc nhất thế giới nhưng tôi vẫn tin vào Đông y, vào thuốc Nam của Việt Nam ta. Ông bà mình có kinh nghiệm sử dụng cây cỏ ngàn đời, mình cũng nên sáng suốt nhìn nhận và tin tưởng. Nói chung, Đông Tây y kết hợp thông minh thì càng tốt”, bà Phương nói.

“TRONG Y PHẨM “Y THUẬT VỚI NHỮNG BỆNH HIỂM NGHÈO”, BÁC SĨ LÊ NAM (NGUYÊN GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN HIỀN VƯƠNG, SAU NĂM 1975) CŨNG ĐỀ CẬP RÕ RÀNG VÀ CỤ THỂ PHƯƠNG PHÁP PHÒNG NGỪA UNG THƯ TỪ LÁ HẸ. CỤ THỂ:

CHO 50G LÁ HẸ TƯƠI VÀ 3 LÍT NƯỚC VÀO NỒI, NẤU SÔI RỒI TRÙM CHĂN NGỒI XÔNG. MỞ NẮP VUNG TỪ TỪ CHO RA MỒ HÔI NHƯ VẪN XÔNG CẢM CÚM. CHỪNG 5 PHÚT THÌ BỎ TẤM TRÙM, LAU KHÔ MÌNH MẨY. LÁ VÀ NƯỚC HẸ ĐỂ NGUỘI CHIA UỐNG HẾT TRONG NGÀY. NGÀY MAI LÀM THANG KHÁC.

THEO CÁC THẦY THUỐC Ở HỌC VIỆN ĐÔNG Y HÀ NỘI (1668), PHƯƠNG THUỐC NÀY CÙNG VỚI MỘT SỐ VỊ THUỐC ĐÔNG Y KHÁC NỮA ĐÃ GÓP PHẦN LÀM CHO KHÔNG ÍT CHỊ EM Ở MIỀN NÚI QUA KHỎI ĐƯỢC BỆNH UNG THƯ VÚ LÚC NÀO KHÔNG HAY”.

cách làm món vịt ướp rán ăn cùng sốt pate

4 con giáp nữ sinh ra được phú quý bao bọc suốt đời nếu làm được điều này

giadinhhanhphuc.info

Người phụ nữ đã tự tiêu diệt mầm bệnh UNG THƯ củ mình chỉ bằng cách dùng lá hẹ theo cách này - Sức Khỏe