Người em thân thiết của Phi Nhung chỉ trích Hồ Văn Cường vì dùng hình ảnh mẹ nuôi để PR, tiết lộ chi tiết kinh hoàng về nam ca sĩ

08/01/2022 08:11
Ngay sau khi hình ảnh Hồ Văn Cường cúng Phi Nhung tại nhà được lan truyền trên mặt báo, người em thân thiết của Phi Nhung đã có dòng trạng thái dài và đầy bức xúc vì hành động lợi dụng mẹ nuôi và bất hiếu của nam ca sĩ.

Vào lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, trong khi các con nuôi của cố ca sĩ đều có mặt để đọc kinh cầu nguyện thì Hồ Văn Cường tiếp tục vắng mặt. Ngay sau đó, trên một diễn đàn mạng bất ngờ lan truyền loạt ảnh "minh oan" cho nam ca sĩ nhí. Người đăng tải hình ảnh này cho biết sau khi dọn ra khỏi nhà, Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ mẹ nuôi tại nơi ở mới để thờ phụng. Những hình ảnh này được chụp vào lúc nam ca sĩ nhí tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm cúng 49 ngày của mẹ nuôi. Dù chưa xác minh được thực hư của những bức ảnh này nhưng nhiều người hâm mộ lẫn cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng và cảm phục nam ca sĩ vì hành động chí hiếu này.

Tuy nhiên, mới đây, một người em thân thiết của Phi Nhung đã mạnh mẽ lên án chỉ trích hành động lợi dụng mẹ nuôi để PR của Hồ Văn Cường. Cô khẳng định Hồ Văn Cường bất hiếu, sống không tình không nghĩa nhưng luôn cố diễn vai người tội nghiệp bị hại. Đặc biệt, người này còn tiết lộ chi tiết quan trọng trong vụ Trang Trần livestream hỏi Hồ Văn Cường có nhờ nữ streamer Bình Dương đòi tiền mẹ nuôi chỉ vừa mới mất của mình hay không?

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, sao Việt

Một người em thân thiết của Phi Nhung đã vô cùng bức xúc trước hành động lập bàn thờ và cúng 100 ngày cho mẹ nuôi của Hồ Văn Cường. Người này cho rằng, nam ca sĩ bất hiếu, sống lợi dụng nhưng luôn diễn vai hiếu thuận, đáng thương.

Nguyên văn người em thân thiết của Phi Nhung viết như sau:

"Con thật tâm có nghĩ đến Phi Nhung là mẹ của con hay không? Con rõ nhất, cô còn nhớ như in trong đầu của cô khi cô ngồi đối diện với con và mẹ con, cô hỏi con có coi Phi Nhung là mẹ con không? Con có kính trọng và nhớ mẹ Nhung hay không? Con có nhờ cô Phương Hằng đòi nợ dùm con hay không?Con có đau và xót xa khi mẹ con (Phi Nhung) vừa nằm xuống đã bị lôi tên chửi bới mạt sát. Con vẫn im thin thít, cô kiên nhẫn hỏi tiếp con bất mãn điều gì, ví dụ: Tiền, hay ai ức hiếp con, hay mẹ Nhung đối xử tệ với con… Ngày hôm nay có mặt cô và mọi người con được quyền livestream để nói ra hết nỗi ấm ức của con… Cô chỉ mong ở con một điều duy nhất là nếu con không nhờ cô Hằng đòi tiền dùm con thì con lên tiếng để mẹ con (Phi Nhung) được ra đi thanh thản, con trả lời với cô là con không có nhờ cô Hằng đòi nợ và cô nói nếu con không nhờ thì con lên tiếng để mọi việc không phiền đến người đã khuất con không làm... Con nói để cho con thời gian con suy nghĩ rồi con sẻ viết status đăng, cô nói tiếp nếu ai đó hay cô vô cớ dựng chuyện chửi bới mẹ ruột của con thi phản ứng coi sẻ như thế nào? Con trả lời con sẽ bảo vệ mẹ con ngay, vậy thì tại sao Phi Nhung là mẹ nuôi của con dù con không coi là mẹ thì đây cũng là người ơn đã dìu dắt và chỉ dạy cho con mà bây giờ con đối xử như vậy theo cô con là người vong ơn và vô đạo đức.

Lúc cần tiếng nói của con động thái của con để bảo vệ mẹ nuôi con thì con không làm. Bây giờ con lập bàn thờ cúng mẹ, mỗi ngày con đốt hương trước di ảnh của mẹ, con có hổ thẹn không? Cô mong con nếu đã biết sai và con đang sửa sai của mình thì con nên để trong tim và âm thầm làm cô sẽ trân trọng, cô sẽ hối hận là cô đã trách sai con. Giờ con đang làm gì đây khi sống đã lợi dụng đủ rồi, mẹ mất rồi con còn dùng hình ảnh của người con vô ơn để PR cho mình à? Trưởng thành rồi, fan con, chú, bác đang nâng đỡ con đủ tâm, tầm để nâng con bay cao và bay xa mà, đâu cần thiết chứng minh cho ai coi phải lập bàn thờ rồi đăng báo, con lại làm cho cô thêm một lần nữa xem thường khả năng của con. Hồ Văn Cường bản lĩnh lên con, để cô phải tâm phục khẩu phục tài năng đạo đức của con.

Con ơi ,cô nói nghe này

Sống đời chân thật sướng vui nhẹ nhàng

Cười tươi vui vẻ an nhàn

Chớ đời dối trá muôn vàng khổ đau".

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, sao Việt

Người này tiết lộ Hồ Văn Cường từng phủ nhận nhờ nữ streamer Bình Dương đòi tiền Phi Nhung nhưng quyết không lên livestream minh oan để cố ca sĩ bị người khác chà đạp.

Dưới dòng status của người em của Phi Nhung, các fan lẫn cư dân mạng bày tỏ sự bất bình vì họ không ngờ Hồ Văn Cường lại cư xử quá bạc bẽo với chính người mẹ nuôi đã yêu thương và nâng đỡ mình. Một số khác khuyên mọi người hãy bớt giận bởi có phẫn nộ thì Phi Nhung cũng không sống lại được mà còn làm vong linh người đã mất thêm đau lòng.

Xem thêm: Vì sao Ngọc Sơn quý mến bầu Thụy và cách xưng hô càng bất ngờ hơn?

Ngoisao.vn

Người em thân thiết của Phi Nhung chỉ trích Hồ Văn Cường vì dùng hình ảnh mẹ nuôi để PR, tiết lộ chi tiết kinh hoàng về nam ca sĩ - Xã Hội