Người đẹp Ngọc Hân xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

28/11/2016 04:06
Không đưa ra lý do cụ thể Ngọc Hân gửi gắm lời chúc của mình đến những thí sinh còn lại thi tốt và thành công.

Trong những ngày gần kề diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 thì số lượng các thí sinh xin rút khỏi cuộc thi đang ngày càng ra tăng, trong số những người đẹp này có những người được đánh giá rất cao sẽ tiến sâu hơn trong cuộc thi này nhưng vì những lí do riêng họ đã rút khỏi cuộc thi.

9kbeqekgjfva07a.jpg

Mới đây người đẹp Lê Trần Ngọc Trân đã rút khỏi cuộc thi, cô đã đăng lên facebook của mình với lời nhắn nhủ chúc các thí sinh còn lại thi tốt và thành công kèm theo bức ảnh khá xinh đẹp và phúc hậu của Ngọc Trân. Hiện cô chưa đưa ra lý do vì sao mình rút khỏi cuộc thi.

9kbeqekgjfva07a.jpg

Trước đó đã từng có thông tin cho rằng cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Người Việt thế giới tại Nhật nhưng đã giả chữ ký của cục trưởng cục Nghệ thuật, trả lời trước thông tin này Ngọc Hân thừa nhận cô đã tham gia cuộc thi nhưng do yêu cầu của cuộc thi không khắt khe trong việc ứng tuyển chứ cô hoàn toàn không giả mạo chữ ký của bác Cục trưởng cục Nghệ thuật.

9kbeqekgjfva07a.jpg

Sự rút lui của người đẹp sinh năm 95 này đã gây ra sự tiếc nuối cho nhiều người, hiện cô gái đang theo học chuyên ngành Báo Chí trường Đại học khoa học Huế. Cô được đánh giá có khuôn mặt bầu bĩnh, hiền lành và phúc hậu.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Người đẹp Ngọc Hân xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngôi sao