Ngôi sao Nhật Bản qua đời ở tuổi 27, cảnh sát vào cuộc điều tra

15/07/2023 03:21

Nguyên nhân cái chết nam nghệ sĩ Ryuchell đang trở thành chủ đề bàn tán rộng rãi trong cộng đồng mạng Nhật Bản.

Chiều 12/7, nam nghệ sĩ Ryuchell (27 tuổi) được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại văn phòng của công ty ở Shibuya, Tokyo và được thông báo qua đời sau đó. Các phương tiện truyền thông cho biết nguyên nhân Ryuchell qua đời có thể do tự sát.

Cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra nguyên nhân cái chết của anh. Có nguồn tin cho rằng do chịu áp lực từ cộng đồng mạng khiến anh tìm đến ý nghĩ cực đoan.

Năm 2016, nam nghệ sĩ cùng người mẫu Peco đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Tháng 8/2022, cặp đôi thông báo ly hôn nhưng vẫn cùng nhau nuôi con. Sau đó, Ryuchell công khai sống đúng với con người thật. Sao Nhật thay đổi phong cách thời trang và tích cực chia sẻ những nội dung ủng hộ cộng đồng LGBT.

Ngôi sao Nhật Bản qua đời ở tuổi 27, cảnh sát vào cuộc điều tra

Nhan sắc xinh đẹp của Ryuchell sau khi công khai ủng hộ cộng đồng LGBT.

Thay vì nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, Ryuchell liên tục nhận lại nhiều lời chỉ trích như "quá vô trách nhiệm", "ép vợ cũ chăm sóc con" và hàng loạt lời lẽ phân biệt đối xử về giới tính thật.

Sáng 3/7, Ryuchell đăng bài lên trang Twitter với nội dung lạ: "Hãy cố chịu đựng”. Cộng đồng mạng lo lắng trước động thái này.

Trước cái chết đột ngột của Ryuchell, nữ diễn viên Shoko Nakagawa (38 tuổi), người cũng từng gánh chịu chỉ trích từ cộng đồng mạng, bày tỏ sự thương tiếc trên trang Twitter và mong những kẻ vu khống Ryuchell sẽ phải trả giá. Hiện tại, có thông tin những người từng chỉ trích Ryuchell đã xóa tài khoản.

Ryuchell tên thật là Ryuji Higa, sinh ngày 29/9/1995. Anh là người mẫu, ca sĩ, nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản. Ngày 14/2/2018, Ryuchell ra mắt với tư cách là ca sĩ với bài hát Hands up!! If you're awesome. Anh là một trong những nhân vật thuộc cộng đồng LGBT nổi bật trên các phương tiện truyền thông chính thống, chương trình tạp kỹ và sự kiện ở Nhật Bản.

MV Hands up!! If you're Awesome - Ryuchell:Trung Bách (Theo Yahoo News)

Ngôi sao Nhật Bản qua đời ở tuổi 27, cảnh sát vào cuộc điều tra

Sự trùng hợp trong cái chết uẩn khúc của 4 huyền thoại Hong KongHuyền thoại giới giải trí như Lý Tiểu Long, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương, gần đây là Coco Lee đều mất vào năm có đuôi là chữ số 3. Họ ra đi khi tuổi đời còn trẻ, đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và khiến công chúng tiếc nuối. Hoa hậu

Ngôi sao Nhật Bản qua đời ở tuổi 27, cảnh sát vào cuộc điều tra

Hoa hậu

Nguồn vietnamnet.vn

Ngôi sao Nhật Bản qua đời ở tuổi 27, cảnh sát vào cuộc điều tra - Đời Sống