Ngọc Trinh xuất hiện trong sản phẩm mới của Chi Pu

02/06/2020 12:46
Teaser thứ 2 của MV mới vừa được Chi Pu tung ra có sự xuất hiện của dàn cast khá nặng ký: Ngọc Trinh, Quang Sự. Chi Pu, Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu comback làng nhạc

Teaser thứ 2 của MV mới vừa được Chi Pu tung ra có sự xuất hiện của dàn cast khá nặng ký: Ngọc Trinh, Quang Sự.

Để tiếp tục 'tăng nhiệt' cho màn tái xuất đầu tiên trong năm 2020 ở lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ đã tung teaser thứ 2, cũng là teaser chính thức cho sản phẩm mới nhất. Theo những gì trong teaser thứ 2 hé lộ, bài hát mang tên "Cung đàn vỡ đôi" - một cái tên gợi cảm giác đau buồn, thê lương hợp với tạo hình "sầu nữ" cho sản phẩm này của cô. 

Ngọc Trinh xuất hiện trong sản phẩm mới của Chi Pu

Ngọc Trinh xuất hiện trong teaser thứ 2 "Cung đàn vỡ đôi"

Ngọc Trinh xuất hiện trong sản phẩm mới của Chi Pu

Ngọc Trinh xuất hiện trong sản phẩm mới của Chi Pu

Năm ngoái, Chi Pu đã 'gây bão' cả làng nhạc với sản phẩm ballad đầu tiên trong sự nghiệp mang tên "Anh ơi ở lại". Nếu "Cung đàn vỡ đôi" cũng là một bản ballad, hứa hẹn cũng sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi.

Một điểm khác khiến khán giả đặt kỳ vọng cao cho màn trở lại lần này của Chi Pu chính là dàn cast "chất lượng cao" của MV "Cung đàn vỡ đôi". Theo đó, nam diễn viên Quang Sự vào vai Hai Tân, Chi Pu vào vai Ba Trà và Ngọc Trinh vào vai Thu Hà. 

Hình ảnh Ba Trà ngồi trên chiếc ghe trôi lãng đãng trên một dòng sông cùng đôi mắt man mác buồn, nhìn vào một khoảng không xa xăm hay khoảnh khắc cô cởi áo bà ba trước mặt Thu Hà đều gợi lên sự tò mò cho người xem. Người hâm mộ mong chờ kịch bản MV sẽ như một bộ phim ngắn để có thể "đã mắt" với dàn cast góp mặt trong MV của Chi Pu. 

XEM THÊM Nhiệt tình tạo dáng vì tưởng được trợ lí chụp siêu phẩm, Ngọc Trinh ăn 'quả đắng'

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

vietbao.vn

Ngọc Trinh xuất hiện trong sản phẩm mới của Chi Pu - Ngôi sao