Ngọc Hà: Đã có lúc mình thấy bất hạnh vì lấy anh Công Lý

27/10/2023 12:20

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý cho biết, cô thường xuyên gặp phải những lời bàn tán nói rằng bất hạnh khi lấy NSND Công Lý. Ngọc Hà đã có lúc nghĩ tiêu cực nhưng niềm tin cuộc sống là động lực giúp cô vượt qua tất cả.

Cô kể: "Nhiều người nói mình là cô gái bất hạnh vì cưới chồng chưa bao lâu thì anh Lý ốm mà lại ốm rất nặng. Đúng, đã có những phút giây mình suy nghĩ như thế nhưng biết rằng ở ngoài kia còn đầy người khó khăn, vất vả hơn mình nhưng họ vẫn luôn cố gắng thì tại sao mình lại không cố gắng.

Ngọc Hà: Đã có lúc mình thấy bất hạnh vì lấy anh Công Lý

Gia đình Công Lý luôn luôn nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả, đồng nghiệp và người thân. Thay vì những suy nghĩ tiêu cực, mình dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Mình đến phòng tập để khỏe mạnh rồi chăm sóc anh Lý, chăm sóc gia đình và để chứng minh cho mọi người thấy rằng anh Lý sẽ khỏe.

Bởi, chúng ta cần có niềm tin trong cuộc sống này nếu không có niềm tin sẽ không còn điều ý nghĩa nữa. Mình đã chứng minh cho mọi người thấy niềm tin đã đúng. Đó chính là anh Lý khỏe, có thể xuất hiện tại phim trường. Dù đóng những vai nhỏ thôi nhưng anh Lý vẫn làm rất tốt đúng không cả nhà".

Ngọc Hà: Đã có lúc mình thấy bất hạnh vì lấy anh Công Lý

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà luôn chia sẻ thời gian đồng hành cùng chồng chữa bệnh. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh tích cực, nỗ lực trong cuộc sống.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà liên tục túc trực ở bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã.

Thời điểm NSND Công Lý nhập viện vì đột quỵ, Ngọc Hà tiết lộ đã gặp rất nhiều những khó khăn. "Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý căng thẳng vì không tin anh ấy bị bệnh nặng, ảnh hưởng đến vận động. Sau đó anh chán nản, thậm chí còn từng nghĩ đến cái chết để giải thoát. Mình phải gồng mình lên để xốc tinh thần cho cả hai vợ chồng, cũng phải nát óc kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng một trang trải cuộc sống hiện tại", Ngọc Hà cho hay.

Công Lý cùng với bà xã đã đi sang Nhật Bản để chữa trị bệnh trong suốt thời gian qua. Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

An An

Nguồn giadinhonline.vn

Ngọc Hà: Đã có lúc mình thấy bất hạnh vì lấy anh Công Lý - Đời Sống