Nghi vấn chuyên viên make up tố Hoàng Thùy yêu sách ở The Face, khiến anh bức xúc đến mức đập đồ đạc?

12/07/2021 08:03
Hoàng Thuỳ đang gặp phải "vận đen" khi liên tiếp bị gọi tên trong những scandal mà bất kỳ sao Việt nào cũng không muốn dính vào. Mới đây, một chuyên gia trang điểm đã đăng đàn tố siêu mẫu yêu sách, hống hách và thái độ làm việc không chuyên nghiệp.

Tất cả bắt đầu từ một drama có liên quan đến chiếc túi Chanel, Hoàng Thùy bị tố rằng đã vô duyên vô cớ mà vu oan cho đồng nghiệp ăn cắp túi chiếc túi Chanel của mình khi tham gia một chương trình. Siêu mẫu bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc trong scandal đó. Vụ việc còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, một đoạn video được cho là của một chuyên gia trang điểm ghi lại từ lâu, nội dung trong clip thẳng thừng "bóc phốt" thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, hống hách, thậm chí đòi dạy thợ make-up cách trang điểm của một người từng tham gia chương trình The Face năm 2018. Siêu mẫu bị gọi tên trong clip không ai khác chính là H.T, cư dân mạng đoán chắc rằng đây chính là Hoàng Thùy.

Đoạn clip dài hơn 8 phút, chuyên gia trang điểm này đã chỉ trích H.T vì liên tục có những yêu cầu quá đáng trong lúc trang điểm, trong khi đó siêu mẫu này lại có thái độ không hề hợp tác. Nhiều dẫn chứng được người này nói đến chẳng hạn như việc H.T yêu cầu phải hoàn thành các công đoạn make-up trong vòng 1 tiếng nhưng lại liên tục làm việc riêng, đi toilet và không hề hợp tác với người trang điểm. Ngoài ra, H.T cũng liên tục bắt bẻ cách thức trang điểm của anh này, bắt trang điểm theo ý kiến riêng của mình mà không kể đến góc nhìn của thợ trang điểm. Anh cho rằng, H.T còn dạy lại người make-up cách trang điểm thì thật sự là thái độ làm việc rất tệ, không chuyên nghiệp như báo chí ca tụng. Hiện đoạn clip này đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH và thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Hoàng Thùy, siêu mẫu, bóc phốt, sao Việt,

Cư dân mạng "đào" lại clip chuyên gia trang điểm thẳng thắn "bóc phốt" H.T

Hoàng Thùy, siêu mẫu, bóc phốt, sao Việt,

Nếu như nhân vật trong đoạn clip đề cập đúng thật sự là Hoàng Thùy thì dường như siêu mẫu đang bị "ngôi sao thị phi" chiếu phải, liên tục dính "phốt"

Trước đó, những diễn biến trong vụ ồn ào của Hoàng Thùy vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khi nhiếp ảnh gia Milor Trần tiếp tục lên tiếng. Chiều ngày 11/7, trước khi đoạn clip "bóc phốt" được "đào" lại thì nhiếp ảnh gia này đã gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái gay gắt, gọi tên trực tiếp Hoàng Thùy. Cụ thể, anh lên tiếng cảnh cáo Hoàng Thùy đừng bao giờ nhờ vả anh chụp ảnh cho nữa, khẳng định không muốn liên quan gì đến siêu mẫu trong tương lai.

Hoàng Thùy, siêu mẫu, bóc phốt, sao Việt,

Nhiếp ảnh gia Milor Trần tuyên bố "chấm dứt quan hệ" với Hoàng Thùy

Hoàng Thùy, siêu mẫu, bóc phốt, sao Việt,

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Hoàng Thùy liên tục bị vướng vào scandal

Hiện tại phía siêu mẫu vẫn chưa có phản hồi chính thức về độ xác thực của đoạn video bóc phốt từ chuyên gia trang điểm trên. Tuy nhiên, cư dân mạng tin rằng Hoàng Thùy sẽ sớm lên tiếng đính chính trước khi mọi việc bị đẩy đi xa hơn.

Xem thêm: Người mẫu Lê Thanh Thảo xác nhận Hoàng Thùy sẽ nhờ đến luật pháp: 'Tôi không sợ khi chị ấy kiện mình'

Ngoisao.vn

Nghi vấn chuyên viên make up tố Hoàng Thùy yêu sách ở The Face, khiến anh bức xúc đến mức đập đồ đạc? - Xã Hội