Nghi vấn chiến thắng của Phí Phương Anh trong đêm chung kết The Face

27/09/2016 09:03
Số lượng bình chọn tăng bất thường chính là nguyên nhân dẫn đến nghi vấn này của Phí Phương Anh.

Sau nhiều ngày theo dõi và chờ đợi đêm chung kết The Face-Gương mặt đại diện Việt Nam đã tìm ra người thằng cuộc với chiến thắng của Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà. Đã có nhiều ý kiến xảy ra xung quanh ngôi vị chiến thắng này.

jkprl1ay2iothbh.jpg

 

Nhiều người cho rằng chắc chắn team Hồ Ngọc Hà sẽ chiến thắng chỉ không biết là Phí Phương Anh hay Chúng Huyền Thanh dành chiến thắng mà thôi. Trong thời gian bình chọn đã có những nghi vấn khi số lượt bình chọn của Phí Phương Anh tăng đột xuất trong khi số lượt bình chọn của Mai Ngô giảm bất thường.

Xem thêm: Ngoi sao thoi trang

jkprl1ay2iothbh.jpg

Nhận được thiện cảm của công chúng trong những tập của The Face, cô gái 19 tuổi đã thể hiện sự nổi bật của mình qua từng vòng thi và có mặt trong đêm chung kết. Nhưng trong buổi thể hiện mình trong đêm chung kết ấy Phí Phương Anh lại thể hiện khá nhạt nhòa.

jkprl1ay2iothbh.jpg

Các động tác tập khá cứng và không có độ nổi bật mạnh như mọi khi. Trong khi đó, Khánh Ngân lại được đánh giá cao hơn. Quỳnh Mai lại nhận được sự yêu mến của khán giả hơn khi là người được chọn là không chiến thắng trong cuộc thi nhưng chiến thắng trong lòng khán giả.

jkprl1ay2iothbh.jpg

 

 

Click xem: tin tuc sao viet hom nay

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Nghi vấn chiến thắng của Phí Phương Anh trong đêm chung kết The Face - Ngôi sao