Ngân 98

14/07/2023 02:50

Phim 'Live' do Khương Ngọc đạo diễn chuyển thể từ truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Thạch khai thác mặt tối của nghề mukbang (vừa ăn vừa ghi hình).

Phim Live (Phát trực tiếp) do Khương Ngọc đạo diễn chuyển thể từ một số truyện ngắn trong tập Đô thị linh dị (2022) của tác giả Nguyễn Ngọc Thạch, dự kiến ra rạp tháng 9 tới.

Phim khai thác đề tài mặt trái của nghề mukbang và mạng xã hội. Mukbang là hoạt động ghi hình hoặc phát trực tiếp bữa ăn và trò chuyện với người xem hoặc bình luận theo chủ đề. Phổ biến tại Hàn Quốc từ năm 2010, hoạt động này sau đó lan rộng toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích mukbang cổ xúy thói quen ăn uống không lành mạnh, ngược đãi động vật và lãng phí.

Trong phim, diễn viên Ngọc Phước và hot girl Ngân 98 cạnh tranh khốc liệt để đoạt vị trí nữ hoàng trong giới streamer. Bất chấp cơ thể và tinh thần bị tàn phá, họ sử dụng mọi thủ đoạn, trong đó có việc tìm mua một loại thuốc giúp con người ăn không no, từ đó dẫn đến bi kịch.

Ngân 98

Bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang trong phim.

Từ một số truyện ngắn trong tập Đô thị linh dị, Khương Ngọc và Nguyễn Ngọc Thạch chỉnh sửa nhiều chi tiết để phù hợp với định dạng phim thriller (kịch tính, căng thẳng).Truyện ngắn Đô thị linh dị xuất bản năm 2022 gồm nhiều câu chuyện khắc họa, bóc tách góc khuất của xã hội hiện đại, xoáy sâu vào đời sống tinh thần của người trẻ và mạng xã hội.

Tác phẩm cho Khương Ngọc nhiều cảm hứng để thực hiện bộ phim thứ 3. Đạo diễn muốn mang góc nhìn khác cho đề tài quen thuộc trong bối cảnh xã hội hiện đại này.

"Quá trình làm phim rất vất vả nhưng đổi lại cho chúng tôi niềm vui, hứng khởi thực sự. Khi đã dồn hết tâm huyết vào tác phẩm, chúng tôi không đặt nặng những chuyện khác nữa", Khương Ngọc chia sẻ.

Teaser phim 'Live'

Khương Ngọc sinh năm 1984,được khán giả biết đến qua các bộ phim như Hoa dã quỳ, Taxi, Thiên mệnh anh hùng, Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội, Dân chơi không sợ con rơi... cùng nhiều giải thưởng trong nghề.

Thời gian đầu vào showbiz, anh là ca sĩ trong nhóm nhạc Thạch anh tím. Sau này, Khương Ngọc tận dụng khả năng, sáng tác nhạc cho các phim từng tham gia như Chàng trai không biết ghen, Thiên mệnh anh hùng, Tiền chùa, Chị Mười BaCuộc chiến quý ông.

Ở vai trò đạo diễn, Khương Ngọc từng làm 3 phim điện ảnh gồm:Yêu là phải xài chiêu (đồng đạo diễn với Nguyễn Ngọc Hùng), Rừng xanh kỳ lạ truyện (viết kịch bản và đồng đạo diễn với Nguyễn Ngọc Hùng) và Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội.

Ngân 98

Lương Bằng Quang khoe thân hình vạm vỡ bên bạn gái Ngân 98

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn vietnamnet.vn

Ngân 98 - Ngôi sao