Nếu có ý định lăn kim bạn nên biết điều này

13/12/2016 02:38

Thời gian gần đây cách làm đẹp da bằng phương pháp lăn kim được quảng cáo rầm rộ trên mạng, các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, mặt đẹp hơn không thấy đâu chỉ thấy làn da bị biến dạng.

t1

Lăn kim là phương pháp được đồn thổi trị mụn, trị sẹo rỗ hiệu quả, bằng cách dùng dụng cụ lăn kim lăn trên da để tạo ra các vi tổn thương từ đó kích thích cơ thể tăng sinh tế bào.

Không có gì để nói nếu như phương pháp này hiệu quả. Mà thực tế thì ngược lại, có đến 80% những người sử dụng phương pháp này để điều trị mụn, trị sẹo rỗ phải gánh chịu hậu quả sẹo cũ chưa khỏi thì sẹo mới lại hình thành, và không chỉ tại một vùng mà là toàn bộ khuôn mặt.

t2

Những vùng da lành cũng bị dụng cụ lăn kim cày xới dẫn tới rách da, tổn thương da nghiêm trọng. Nếu may mắn thì da chỉ xấu đi một chút, nếu nặng thì da sẽ bị viêm nhiễm, lở loét và sần sùi một cách kinh khủng.

Cô gái không may mắn bị phương pháp lăn kim phản tác dụng là Hồng Trang. Sau 3 buổi lăn kim, làn da của Hồng Trang xuất hiện nhiều mụn mủ, vùng da hai bên má đóng vẩy, tổn thương và viêm nhiễm nặng. Vì lỗ chân lông to, da bị sẹo rỗ nên Hồng Trang đã tìm đến thẩm mỹ viện, tại đây nghe theo tư vấn Trang đã chọn lăn kim để làm đẹp da. Lộ trình làm đẹp của Trang là 6 buổi, nhưng mới đến buổi thứ 3 da của Trang đã bị nhiều mụn mủ. Cuối cùng Trang phải đến bệnh viện da liễu để thăm khám.

t3

Lời khuyên dành cho bạn đó chính là không nên sử dụng phương pháp lăn kim để làm đẹp da cũng như trị sẹo rỗ để bảo vệ sự an toàn cho làn da của bạn, tránh tiền mất tật mang.

Phương pháp trị sẹo rỗ nên lựa chọn

Hiện nay trong các phương pháp trị sẹo rỗ việc lựa chọn và sử dụng kem trị sẹo rỗ biểu hiện những hiệu quả hơn hẳn những phương pháp khác bởi:

Thứ nhất, giá thành phải chăng chỉ dao động khoảng vài trăm nghìn đồng phù hợp với đại đa số với tài chính của nhiều người.

Thứ hai, kem trị sẹo rỗ chỉ bôi ngoài da và vùng da bị sẹo nên lành tính, không gây thương tổn cho các vùng da lành lặn.

Thứ ba, hiệu quả đến hơn 80%. Chỉ cần duy trì bôi kem từ 4-6 tháng thì vết sẹo rỗ cũng đã đầy và mờ đi hiệu quả.

Thứ tư, không gây đau đớn cho bệnh nhân.

t4

Nên lựa chọn loại kem trị sẹo rỗ nào?

Lời khuyên là nên lựa chọn loại kem trị sẹo rỗ uy tín, có nhãn hiệu hàng hóa, có nguồn gốc xuất xứ, có giấy phép lưu hành của Bộ Công an, giấy chứng nhận của Bộ Y tế.

Chọn loại kem trị sẹo rỗ có nguồn gốc, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da, tránh các tác dụng phụ hoặc dị ứng không mong muốn.

po

Kem trị sẹo hay bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng cần phải được bào chế trong môi trường vô trùng, không bụi bẩn để đảm bảo những tính chất trong kem không bị biến đổi, gây hại cho da.

Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay số lượng các loại mỹ phẩm đạt được những tiêu chuẩn trên không nhiều. Vậy nên khi chọn mua mỹ phẩm, nhất là kem trị sẹo rỗ bạn phải thật tỉnh táo.

t6

Lời khuyên là nên chọn kem trị sẹo rỗ của White Doctor, ngoài việc đáp ứng được những yêu cầu trên đây. Kem trị sẹo rỗ White Doctors cũng là loại kem được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi chất lượng, hiệu quả chúng mang lại.

Ngoài ra kem trị sẹo rỗ White Doctors còn chứa tinh chất đặc biệt giúp vừa trị sẹo, vừa dưỡng trắng vừa bảo vệ da tránh lão hóa hiệu quả.

t7

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10 TP HCM

Website: http://whitedoctors.com

Kim Dung

Nếu có ý định lăn kim bạn nên biết điều này - Làm Đẹp