Nàng Bạch Tuyết mới của Disney là một nữ diễn viên da màu, dân mạng: 'rồi da trắng như tuyết kiểu gì?'

23/06/2021 02:52
Disney xác nhận nữ diễn viên Rachel Zegler sẽ đảm nhiệm vai chính trong "Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn" phiên bản live-action.

Walt Disney đã chiêu mộ Rachel Zegler cho vai Bạch Tuyết trong dự án chuyển thể người đóng bộ phim hoạt hình kinh điển "Snow White and the Seven Dwarfs". Nhiều người không tò mò không biết câu thoại "Da trắng như tuyết, môi đỏ như son..." trong Bạch Tuyết sẽ được thể hiện như thế nào.

Rachel Zegler, Bạch Tuyết, Disney

Người thể hiện vai diễn Bạch Tuyết là nữ diễn viên da màu Rachel Zegler

Được biết việc chọn Zegler - cô gái mang nửa dòng máu Latin - thủ vai một nhân vật "da trắng như tuyết" cho thấy quyết tâm của Disney trong việc xây dựng thế hệ công chúa mới, đa sắc tộc trên màn ảnh. Trước đó, hãng đã lựa chọn nữ diễn viên da màu Halle Bailey thủ vai nàng tiên cá Ariel trong bộ phim chuyển thể người đóng "The Little Mermaid".

Rachel Zegler, Bạch Tuyết, Disney

Rachel Zegler, Bạch Tuyết, Disney

Nữ diễn viên sinh năm 2001 đã từng vượt qua hơn 30.000 người để có thể góp mặt trong "West Side Story" của đạo diễn Steven Spielberg. Tháng 2 vừa qua, Rachel Zegler đã gia nhập DC Comics với tư cách là diễn viên trong phần tiếp theo của "Shazam".

Rachel Zegler, Bạch Tuyết, Disney

Rachel Zegler, Bạch Tuyết, Disney

Rachel Zegler cao 1m57, sinh năm 2001, mang hai dòng máu Ba Lan - Colombia được giới thiệu là ca sĩ, diễn viên kiêm YouTuber nổi tiếng.

Xem thêm: 'Bạch Tuyết đời thực' của Disney qua đời ở tuổi 101

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Nàng Bạch Tuyết mới của Disney là một nữ diễn viên da màu, dân mạng: 'rồi da trắng như tuyết kiểu gì?' - Ngôi sao