Nam ca sĩ Hàn - Holland bị đánh giữa đường vì công khai là người đồng tính

06/05/2022 04:07
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Holland chia sẻ hình ảnh khuôn mặt có vết thương do bị đánh khi đi đường.

Mới đây, nam ca sĩ Holland đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter kèm 2 bức ảnh bị thương ở mặt. Anh viết: "Tối qua, tôi đã đi dạo quanh Itaewon với người quản lý của tôi và một người bạn. Đột nhiên, một người đàn ông lạ mặt đến gần và đấm 2 lần vào mặt tôi, gọi tôi là 'thằng đồng tính bẩn thỉu'. Bây giờ tôi có một vết sẹo trên mặt và tôi sẽ đến bệnh viện sớm".

 ca sĩ Holland, kpop, sao Hàn, đồng tính, gay

Holland chia sẻ hình ảnh khuôn mặt có vết thương do bị đánh khi đi đường.

Anh chia sẻ thêm: "Tôi đã báo cảnh sát và hy vọng sự việc được giải quyết tốt đẹp. Không một ai trên thế giới này phải chịu đựng điều này, cho dù bạn là ai. Tôi ước thế giới của chúng ta tràn ngập tình yêu, tôi hy vọng điều đó hơn là hận thù và bạo lực".

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của Holland đã nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Bài đăng của anh cũng tạo phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng LGBT trước việc một ngôi sao bị tấn công giữa đường chỉ vì công khai giới tính thật của mình.

 ca sĩ Holland, kpop, sao Hàn, đồng tính, gay

Holland tên thật là Go Tae Seob, sinh năm 1996. Năm 2018, anh bắt đầu hoạt động sự nghiệp với đĩa đơn Neverland và gặt hái một số thành công nhất định. Anh trở thành idol công khai là người đồng tính đầu tiên của Kpop. Tuy nhiên, Việc thừa nhận xu hướng tính dục khiến nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn và bị phân biệt đối xử khi phát triển sự nghiệp âm nhạc tại quê nhà.

Hiện tại, Holland đang góp mặt trong bộ phim đam mỹ có tên "Ocean Like Me", đóng cặp với diễn viên Han Gi Chan.

Ngoisao.vn

Nam ca sĩ Hàn - Holland bị đánh giữa đường vì công khai là người đồng tính - Xã Hội