Mỹ Uyên hoa hậu giàu có nhất trong các hoa hậu Việt Nam

10/11/2016 01:29
Dù mới chỉ ngoài 40 tuổi nhưng Mỹ Uyên đã sở hữu căn biệt thự trị giá 300 tỉ.

Sau những ngày tên của tân hoa hậu được đăng quang thì chủ hoa hậu lại một lần nữa nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ tân hoa hậu được chú ý mà các hoa hậu trước cũng được quan tâm nhiều không kém. Nhiều công chúng cho rằng đâu mới là hoa hậu giàu có nhất trong các hoa hậu.

ddode4to.jpg

Đó chính là hoa hậu Ngô Mỹ Uyên người được coi là hoa hậu giàu nhất trong các hoa hậu thành công với nghề ảo thuật và kinh doanh. Riêng căn biệt thự của Mỹ Uyên đã có giá trị đến 300 tỷ ngoài ra còn chưa kể những lĩnh vực kinh doanh khác.

ddode4to.jpg

Trước đó cơ duyên của Mỹ Uyên đến với ảo thuật rất tình cơ khi cô may mắn được bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia để lại cho hai kho dụng cụ và đồ nghề ảo thuật. Cũng từ đây cô bén duyên với nghề và trở lên nổi tiếng, cô xuất hiện trong các show ảo thuật và được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế.

ddode4to.jpg

Cô cũng chia sẻ rằng căn nhà của cô có được cũng từ sự tích lũy lâu năm mà có, căn nhà được xây theo kiến trúc Pháp. Kể từ khi trở thành hoa hậu, Mỹ Uyên tham gia các chương trình và làm MC. Dù bây giơ đã ngoài 40 nhưng Mỹ Uyên vẫn mang vẻ đẹp mặn mà.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Mỹ Uyên hoa hậu giàu có nhất trong các hoa hậu Việt Nam - Ngôi sao